Chàng trai thuê biển quảng cáo “khủng” để đăng tìm bạn gái

Google News

Một chàng trai 23 tuổi người Anh chưa từng hẹn hò bất cứ cô gái nào trong đời. Do đó, chàng trai quyết định bỏ tiền thuê biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc để đăng tìm bạn gái.

Chàng trai Ed Chapman (23 tuổi) đã dành cả quãng thời gian thiếu niên và cho tới khi ngoài 20 tuổi để tìm một cô bạn gái bằng cách sử dụng những chiêu thức truyền thống như giao lưu bạn bè và sử dụng những ứng dụng hẹn hò. Song mọi nỗ lực của chàng trai trẻ đều thất bại.
Do đó, chàng trai trẻ quyết định bỏ ra một số tiền không nhỏ thuê tấm biển quảng cáo cỡ lớn đặt bên cạnh đường cao tốc M621 chạy xuyên qua thành phố Leeds để đăng tìm bạn gái. Kết quả ngoài mong đợi đã xuất hiện bởi anh chàng nhận được vô số tin nhắn từ những cô bạn gái tiềm năng.
“Tôi đã ở cái tuổi mà bản thân cho rằng ít nhất là phải từng trải qua một lần hẹn hò. Nhưng tôi vẫn mãi độc thân dù đã 23 tuổi, trong khi tôi đã sẵn sàng tìm một cô gái với hy vọng có quan hệ tình cảm”, anh Champman chia sẻ.
Chàng trai 23 tuổi tâm sự thêm: “Tôi đã thử dùng vài ứng dụng hẹn hò, nhưng không có cái nào là hiệu quả. Do đó, tôi quyết định cần làm chuyện gì đó khác biệt và tự quảng cáo bản thân là cách tốt nhất để có cơ hội tìm người yêu”.
Chang trai thue bien quang cao “khung” de dang tim ban gai
 
Trên tấm biển quảng cáo khổ lớn dựng bên lề đường cao tốc là hình ảnh chân dung của Champman kèm theo dòng chữ “Hãy hẹn hò với tôi!”. Theo nhiều người, hành động của Champman là vô cùng dũng cảm, bởi họ chưa từng nhìn thấy một tấm biển quảng cáo nào mang nội dung độc đáo như vậy trước đây.
Còn đối với chàng trai trẻ, chuyện này giống như là cơ hội tìm được bạn gái cuối cùng. Và may mắn đã mỉm cười với Champman khi mà ngay ngày đầu tiên tấm biển quảng cáo được dựng lên, anh đã nhận được tin nhắn từ một người phụ nữ.
“Tôi đã nhận được tin nhắn đầu tiên vào đúng ngày tấm biển được dựng lên. Kể từ đó, tôi đã nhận được nhiều tin nhắn khác từ những người phụ nữ trong độ tuổi từ 18 – 48. Chuyện này thật thú vị, và tấm biển đã mang lại kết quả tích cực”, Champman nói với Caters News.
Hiện chàng trai trẻ đang bận rộn thu xếp để có buổi gặp mặt đầu tiên với cô bạn gái tiềm năng sau khi nhận được quá nhiều tin nhắn từ đối phương.
Được biết, chính Champman là người tự lên ý tưởng thiết kế tấm biển quảng cáo, cũng như tự chụp ảnh bản thân sau khi đi cắt tóc và chọn lên chọn xuống các bộ trang phục cho phù hợp với hoàn cảnh.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)