Cụ ông 66 tuổi gây sốt khi đăng tìm bạn gái trên biển quảng cáo “khủng”

Google News

Cụ ông 66 tuổi ở Texas (Mỹ) thuê hẳn một tấm biển quảng cáo khổng lồ trên đường cao tốc để đăng tìm người bạn gái tốt cho mình.

Cụ ông Jim Bays (66 tuổi) trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân và có 5 người con. Hiện tại ông đang độc thân và mong muốn tìm một người phụ nữ tốt phù hợp với mình.
Sau một lần tình cờ nhìn thấy một tấm biển quảng cáo khổng lồ rao vặt khi đang lái xe trên đường cao tốc Texas, ông Jim Bays đã nảy ra ý tưởng đăng tìm bạn gái. Trước đó, ông Jim đã nhiều lần thất bại trong những cuộc hẹn hò qua mạng.
Cu ong 66 tuoi gay sot khi dang tim ban gai tren bien quang cao “khung”
Cụ ông 66 tuổi gây sốt khi đăng tuyển bạn gái trên biển quảng cáo khổng lồ dọc đường cao tốc. 
Biển quảng cáo đăng tìm bạn gái của ông Jim có nội dung: “Tôi muốn: Một người phụ nữ tốt. Khoảng 50-55 tuổi. Để cùng nhau có những cuộc nói chuyện, đi dạo và dành những hành động tử tế cho nhau".
Ngoài ra, còn có một số điện thoại được in ở bên dưới tấm biển quảng cáo và bên trái là một bức ảnh lớn cho thấy chân dung ông Jim đang đội chiếc mũ cao bồi.
Chia sẻ về ý định tìm kiếm bạn gái của mình, Jim cho biết: “Tôi khá bận rộn nhưng tôi không có ý định sống cô độc đến hết đời. Tôi muốn có một bờ vai để tôi có thể gục đầu xuống khi mệt mỏi và ai đó vỗ về an ủi khi gặp khó khăn".
Sau khi đăng biển quảng cáo, ông Jim nhận được khoảng hơn 20 tin nhắn đến và ông cũng đã hẹn hò khoảng 4-5 người trong số đó nhưng chưa tìm được người “tâm đầu ý hợp”.
Rốt cuộc, Jim chỉ đang tìm kiếm một người phụ nữ “tử tế” để có thể trò chuyện trong phần đời còn lại của mình. Ông nói: “Tôi chỉ đang tìm một người phụ nữ tốt và dành những ngày còn lại của mình để cùng nhau đi dạo, nói chuyện và làm việc tử tế”.

Mời độc giả xem video Quen bạn gái ảo qua Zalo, thanh niên bị lừa hơn 100 triệu đồng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror, DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)