Người phụ nữ chết thảm vì bị 5 con chó ngao tấn công

Google News

Bà Ann Dunn (65 tuổi) ở Liverpool, Merseyside (Anh) đã tử vong sau khi bị 5 con chó ngao tấn công dã man. Vụ việc chỉ được phát hiện sau trường học gọi đến gia đình thông báo rằng bà không tới đón cháu trai.

Hôm 3/10, người ta phát hiện bà Ann Dunn đã tử vong tại nhà sau khi hàng xóm nghe thấy tiếng la hét. Gia đình của bà cũng "nhận ra điều gì đó không ổn" khi nhà trường thông báo cho họ về sự vắng mặt của bà khi không thấy đến đón cháu.
Cảnh sát được gọi đến hiện trường và phát hiện thi thể của bà An sau khi bị 5 con chó ngao tấn công dã man.
Nguoi phu nu chet tham vi bi 5 con cho ngao tan cong
Cái chết của Ann khiến gia đình và bạn bè của bà vô cùng đau buồn. Ảnh: LIVERPOOL ECHO. 
Cảnh sát xác nhận rằng 5 con chó đã bị tiêu hủy cùng với một người đàn ông 31 tuổi bị bắt vì nghi ngờ sở hữu chó ngoài tầm kiểm soát một cách nguy hiểm. Tuy nhiên sau đó, anh ta đã được tại ngoại có điều kiện.
Người phụ nữ 65 tuổi được hàng xóm rất yêu mến và được ca ngợi là một người "đáng yêu" và là một "cô gái hạnh phúc". Gia đình và bạn bè của bà Ann vô cùng đau xót và tiếc thương trước cái chết thương tâm của bà.
Một người hàng xóm nói với tờ Daily Mirror: “Bà ấy định đến đón cháu trai ở trường và chỉ khi nhà trường liên lạc với mẹ của cháu để nói rằng cháu vẫn ở đó và không ai đến đón cháu thì họ mới nhận ra điều gì đó xảy ra. Khi biết chuyện tôi rất buồn. Tôi không thể ngủ được vào đêm đó, tôi đã thức trắng khi nghĩ về cô ấy. Thật đau lòng và đáng buồn".
Nguoi phu nu chet tham vi bi 5 con cho ngao tan cong-Hinh-2
Pháp y đang thu thập bằng chứng về vụ án mạng ở Liverpool. Ảnh: Daily Mirror. 
Vụ việc tàn khốc đã khiến bà Ann trở thành người thứ 9 ở Anh bị chó cắn chết trong năm nay, với dữ liệu của NHS cho thấy hai khu vực Merseyside rơi vào top 5 khu vực có tỷ lệ chó tấn công cao nhất.
Một thông báo từ Cảnh sát Merseyside cho biết: “Chúng tôi xác nhận một phụ nữ đã tử vong sau khi bị chó tấn công tại nhà ở Kirkdale, đó là bà Ann Dunn, 65 tuổi. Việc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện để xác định nguyên nhân cái chết và cuộc điều tra về vụ việc xảy ra hôm 3/10 vẫn đang tiếp tục”.

Mời độc giả xem video chó cưng cắn xé nội thất trong nhà khi chủ đi cách ly. Nguồn: Weibo.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)