Chàng trai đột ngột trở về sau đám tang của mình

Google News

Một người đàn ông đã khiến cả gia đình “sốc” khi anh trở về sau đám tang của chính mình 1 tháng.

Vào tháng trước, Vincent Oyugi đang có mặt trên một chiếc xe tải thì không may xe gặp nạn, khiến ba công nhân trang trại thiệt mạng. Theo The Sun, vụ việc xảy ra ở huyện Narok, phía tây Kenya.
Anh đã may mắn rời khỏi hiện trường không hề hấn gì nhưng một trong số các đồng nghiệp của anh biến dạng và bị xác nhận nhầm là anh.
Mẹ Vincent, bà Eunice Oyugi cho biết: "Tôi đang trồng ngô tại nông trại thì nhận được cuộc gọi từ chồng nói rằng con trai tôi vẫn còn sống. Nhưng rồi tai nạn xảy ra, thi thể bị biến dạng khủng khiếp và chúng tôi đã tưởng rằng đó là con trai mình, vì vậy, cả gia đình quyết định tiến hành các thủ tục tang lễ và chôn cất con trai vào ngày 4/12 vừa qua", bà Eunice Oyugi, mẹ của chàng trai chia sẻ.
Chang trai dot ngot tro ve sau dam tang cua minh
 
Nhưng một tháng trôi qua, chàng trai được cho là đã chết bất ngờ trở về sau đám tang của mình trong sự sửng sốt, bất ngờ của người thân và hàng xóm ở huyện Kisil.
Vincent giải thích anh đã ở nhà riêng ở Narok và không hề biết rằng cha mẹ đang tổ chức đám tang cho mình. Lúc tới thăm nhà anh trai Dismas, người đã đến dự tang lễ, Vincent mới biết chuyện. Dismas được cho là đã hoảng sợ chạy ra khỏi nhà trước khi lấy lại bình tĩnh để quay trở vào, kể cho em trai tất cả những gì đã xảy ra.
Vincent nói về vụ tai nạn xe tải nông trại: "Đúng là tôi đã ở trong xe nhưng tôi nhảy ra ngay trước khi nó lăn. Tôi có một vết trầy xước, tôi bỏ khỏi hiện trường vì quá sốc. Có lẽ điều này đã dẫn đến kết luận rằng tôi đã chết".
Bà Oyugi nói rằng Bệnh viện Quận Narok đã thực hiện khám nghiệm tử thi và "nhận dạng" cơ thể, sau đó được chôn cất, nhưng lại không sử dụng các xét nghiệm DNA.
Ông Oyugi, con cả của cặp vợ chồng, nói thêm: "Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại với gia đình tôi và cảm ơn Chúa vì điều đó".
Chú của Vincent, ông Samuel Ombogo cho hay theo phong tục địa phương thì khi Vincent "hồi sinh", họ sẽ mua một con gà trống màu trắng và một con dê màu trắng về giết thịt ăn như một nghi thức tẩy rửa để đưa Vincent trở về nhà.
Theo Mỹ An/ ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)