Cận cảnhtảng đá nặng 137 tấn và bí mật phía sau

Google News

Không cần phải luyện tập cơ bắp cực khổ, tảng đá này sẽ giúp bạn trông cực ngầu luôn.

Dạo gần đây dân mạng truyền tay nhau đoạn clip người đàn ông di chuyển tảng đá dài tận 7 mét, nặng 137 tấn một cách dễ dàng.
Ai ai cũng phải trầm trồ, thán phục về siêu năng lực của người đàn ông nhưng sự thật ngã ngửa về sức mạnh khiến mọi người rần rần thi nhau có siêu sức mạnh một lần cho oách.
Theo tìm hiểu về tảng đá thì được biết tảng đá siêu to khổng lồ này có tên là "Trembling Rock" nằm trong rừng Huelgoat, phía đông bắc của nước Pháp xinh đẹp. Sở dĩ nó có cái tên như vậy là do đặc điểm "run rẩy" khác thường của tảng đá. Tảng đá sẽ nghiêng ngả nếu có bất kì ai hoặc vật gì tác động vào đúng điểm yếu của nó.
Can canhtang da nang 137 tan va bi mat phia sau
Hòn đá Trembling Rock nặng 137 tấn 
Sau khi biết được tảng đá kì diệu này không ít người đã nhanh chân đến tận nơi để quay lại khoảnh khắc để đời này. Trong nhiều năm qua, tảng đá granit khổng lồ đã thu hút khách du lịch đến rừng Huelgoat.
Can canhtang da nang 137 tan va bi mat phia sau-Hinh-2
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của rừng Huelgoat 
Trembling Rock chỉ là một trong vô vàn những điểm thu hút ấn trong rừng Huelgoat rộng hơn 10.000 mét vuông. Khu rừng ngập tràn trong câu truyện thần thoại và truyền thuyết, gắn liền với Vua Arthur vĩ đại thế kỷ 5 và 6.
Hơn nữa, truyền thuyết kể rằng người khổng lồ Gargantua đã tức giận ném đá vào rừng Huelgoat vì người dân nơi đây cống nạp không đủ cho nên nơi này mới có địa chất kì lạ và phong phú như ngày nay.
Câu chuyện này làm tăng thêm bí ẩn về sự hình thành đá bất thường của khu vực, có niên đại khoảng 340 triệu năm.
Không chỉ có "Trembling Rock" mà còn có hàng loạt tảng đá có hình dạng giống như một cây nấm khổng lồ, cái nồi, cái muôi, cái nĩa, cái giường hay một chiếc ô.
Theo ttvn.toquoc.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)