Bố vạch trần con gái ngoại tình giúp con rể giành lại tài sản

Google News

Con gái vượt quá giới hạn nên ông Từ (Trung Quốc) quyết định đưa ra bằng chứng, giúp con rể giành lại tài sản khi họ ly hôn.

Ông Từ Vi Dân từng làm chỉ huy trong quân đội, về sau ông chuyển sang làm chủ nhiệm một phân xưởng nhà nước ở Cáp Nhĩ Tân. Con gái ông, tên Từ Lê cũng làm giám đốc một công ty vật liệu xây dựng ở thành phố này. Ngược lại, chồng của cô Vương Hậu Thành thua kém hơn, chỉ làm nhân viên trong công ty tư nhân.
Tuy nhiên, ông Từ lại rất quý anh Vương vì tính trung thực, hiếu thảo. "Lúc vợ tôi ốm nằm viện 2 năm, đều do con rể chạy trước sau chăm sóc. Còn con gái tôi, ngoài việc đến bệnh viên đưa tiền thì không bao giờ tới, luôn viện lý do công việc. Nếu không có con rể, chắc vợ tôi cũng không sống đến bây giờ. Điều tôi buồn là con gái không biết quý trọng hạnh phúc gia đình mình", ông chia sẻ với Sina.
Bo vach tran con gai ngoai tinh giup con re gianh lai tai san
 Ảnh minh họa.
Tháng 8/2017, Từ Lê lấy lý do không hợp nên đệ đơn ly hôn chồng. Ông Từ nhiều lần gọi điện thuyết phục nhưng con gái không nghe. Bất lực, ông chỉ còn cách tìm đến công ty. Tại đây, ông phát hiện con gái mình đang đi cùng xe với người đàn ông lạ, khiến ông tức mà phát bệnh phải nhập viện.
Sau đó, Từ Lê không ngừng làm khó, nên Vương Hậu Thành quyết định ly hôn. Nhưng lúc phân chia tài sản, Từ Lê yêu cầu phân chia ngôi nhà 40m2 cho Vương Hậu Thành, còn ngôi nhà 120m2 thuộc về mình và con trai 14 tuổi cũng do mình nuôi. Ngoài ra, họ có hơn 2 triệu tiền tiết kiệm, nhưng người vợ chỉ chia 300.000 tệ cho chồng.
Theo Huyền Trang/ conglyxahoi.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)