Bị gọi là thái giám, chồng sát hại vợ cũ rồi phân xác

Google News

Trong cuộc tranh cãi với vợ cũ, người đàn ông bị chê yếu sinh lý, thậm chí bị gọi là "thái giám" khiến anh ta không khỏi tức giận.

Cái chết thê thảm
Jiagen Pan và Linjin Cui (sống ở Australia) từng là vợ chồng. Tuy nhiên, hai người đã quyết định ly hôn sau khi không thể sống chung với nhau. Chuyện ly hôn của hai người cũng chẳng êm thấm khi Pan liên tục tỏ ra tức giận với vợ cũ và cho rằng Cui quá tham lam.
Nạn nhân Linjin Cui. 
Sau khi hai vợ chồng ly hôn, Cui đã đính hôn với một người bạn học cũ là Zheng Hongyu khi trở về Trung Quốc. Vào ngày 12/8/2016, vị hôn phu của Cui liên tục liên lạc với cô bằng di động, nhưng các cuộc gọi đều không có hồi đáp và chuyển sang chế độ thư thoại.
Khi không thấy vợ tương lai nghe máy, Zheng không khỏi lo lắng và thông báo cho cảnh sát Queensland, Australia. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến nhà của Cui. Tuy nhiên, cảnh sát chỉ thấy chiếc túi của người phụ nữ này đặt trên bàn khi nhìn qua cửa sổ nhưng không có ai bên trong.
Sau khi cảnh sát phá khóa vào trong, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mặt. Không có người nhưng có vết máu, tóc trong phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp. Cảnh sát đã khoanh vùng nghi phạm, đối tượng bị nghi ngờ nhiều nhất là Pan. Cảnh sát ập đến nơi ở của gã đàn ông này khi anh ta đang dùng bê tông xây một bức tường nhằm phi tang các phần thi thể vào trong.
Bị kích động vì vợ cũ chê bai
Theo lời khai của Pan, trước khi xảy ra sự việc, anh ta đã tới nhà của Cui và hai người bắt đầu nảy ra tranh cãi quanh một hóa đơn thuế. Cô Cui gọi Pan là "kẻ thua cuộc" và "anh không phải là đàn ông, anh chưa bao giờ đưa tôi lên đỉnh". Ngoài ra, vợ cũ của anh ta còn gọi chồng cũ là "thái giám". Điều này khiến cho Pan vô cùng tức giận nên bóp cổ Cui và siết chặt đến khi nạn nhân tắt thở.
Khi Pan buông nạn nhân ra, anh nhận thấy vợ cũ đã tắt thở. Lúc đó, Pan ngồi bên cạnh thi thể một lúc rồi kéo xác vào bên cạnh chiếc sofa và đi về nhà.
Đêm hôm đó, Pan không thể chợp mắt. Sau đó, Pan quyết định mua cưa để thực hiện âm mưu phân xác. Theo lời khai, đối tượng này kéo thi thể vào bồn tắm và thực hiện hành vi man rợ. Khi phân xác xong, anh ta đặt các phần thi thể vào 2 túi rồi để trong xe hơi. Hôm sau, hắn nảy ra ý định đào mộ để chôn các phần thi thể nhưng đất quá cứng nên quyết định mua xi măng để xây một bức tường giả nhằm phi tang.
Trước khi ly hôn, Pan là gã nghiện cờ bạc. Những trận đỏ đen của anh ta khiến tài sản gia đình "đội nón ra đi", tiền bạc nợ nần chồng chất. Thậm chí, khi ly hôn, Pan vẫn còn nợ Cui 20.000 đô la Úc. Đây chính là nguyên nhân khiến 2 người thường xuyên xảy ra tranh cãi. Theo lời chị gái Cui, em gái cô không vui khi chồng cũ nợ nần do đam mê cờ bạc.
Qua trích xuất file video, cảnh sát đã phát hiện Pan mua một chiếc cưa, xi măng và một cái bay dùng cho công nhân xây dựng tại một cửa hàng. Pan thừa nhận đã dùng cưa phân xác vợ cũ và cố gắng chôn vùi các phần của thi thể trong bức tường tự xây ở hành lang trong nhà.
Tại phiên tòa được mở ra không lâu sau đó, các thẩm phán đã mô tả cuộc tấn công là vô cùng khủng khiếp. Pan cho hay, bản thân muốn che giấu tội ác để không ai phát hiện ra. Pan bị kết án 12 năm tù vì tội ngộ sát sau khi bị kích động và 18 tháng tù với tội xâm phạm thi thể.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)