Bị bạn gái cũ bạo hành, người đàn ông 2 lần mất trí nhớ

Google News

Bị bạn gái đánh đập đến nỗi tổn thương não, Adam phải trải qua 2 lần mất trí nhớ nhưng cách hành xử của anh ở 2 biến cố cuộc đời lại khác nhau hoàn toàn, tất cả là nhờ người vợ tràn đầy tình yêu thương và bao dung bên cạnh.

Thử tưởng tượng một buổi sáng thức dậy, bạn hoàn toàn không biết mình là ai, mình từ đâu đến, cảm giác đó chắc hẳn phải kinh khủng lắm. Adam Gonzales sống tại Gillbert, Arizona (Mỹ) đã từng trải qua tình huống tương tự nhưng không phải 1 mà tận 2 lần. Thế nhưng, cách giải quyết ở mỗi lần mất trí nhớ lại hoàn toàn khác nhau và cả 2 câu chuyện đều vô cùng thú vị.
Bi ban gai cu bao hanh, nguoi dan ong 2 lan mat tri nho
Gia đình hiện tại của Adam (thứ hai từ phải sang). 
Lần đầu tiên Adam bị mất trí nhớ là khi anh kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên. Khi đó, Adam yêu một người phụ nữ khác nhưng không ngờ lại vớ phải cô bạn gái bạo lực và bị hành hung không thương tiếc. Người đó đã dùng một vật kim loại đâm vào sau đầu Adam, thấy anh ngã xuống, cô ta treo cổ anh trong gara ô tô, bỏ mặc anh chết. Trên đường được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tim Adam đã ngừng đập 3 lần và kết quả là anh đã chìm vào hôn mê sâu trong suốt 4 tháng tiếp theo.
Thời điểm đó, Adam là quản lý chi nhánh của một công ty viễn thông nổi tiếng, đồng thời là trưởng nhóm tình nguyện nhà thờ tại Lubbock, Texas. Nhưng tất cả những điều này lại bị Adam quên hết, kể cả việc từng kết hôn, ly hôn và có 2 đứa con, khi tỉnh dậy anh cũng không tài nào nhớ được do tổn thương não quá lớn.
Sau đó, Adam dành 1 năm ròng rã để tập đi lại và tập nói ở bệnh viện. Vài tháng sau, đứng trước mặt các con, người đàn ông tự cảm thấy mình đáng trách khi đã đánh mất toàn bộ ký ức về chúng. Cuối cùng, Adam quyết định bỏ lại tất cả, cùng các con chuyển đến Phoenix, Arizona sinh sống bằng công việc huấn luyện viên cá nhân.
Năm 2012, Adam tình cờ gặp được Raque cùng con riêng của cô, rồi nảy sinh tình cảm trước khi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Những tưởng trải qua bao nhiêu sóng gió, Adam cũng tìm được mái ấm bình yên cho riêng mình nhưng không ngờ 4 năm sau, cơn ác mộng mang tên "mất trí nhớ" lại tìm đến anh. Vào một buổi sáng đẹp trời khi tỉnh lại, Adam nhìn Raque với ánh mắt kỳ lạ.
"Tôi hỏi anh ấy: 'Anh có biết mình đang ở đâu không? Năm nay là năm bao nhiêu? Anh biết em tên gì không?' và anh ấy trả lời không với tất cả các câu hỏi" - Raque nhớ lại buổi sáng kinh hoàng ấy. Khi biết người trước mắt là vợ và còn có thêm 3 người con, Adam bật khóc.
Raque lập tức đưa Adam nhập viện kiểm tra nhưng bác sĩ gặp nhiều trở lại trong việc tìm ra cách chữa trị dứt điểm. Ban đầu, Adam khá hoảng loạn nhưng anh chọn tin tưởng vào lời nói của mẹ mình rằng Raque chính là người yêu anh nhất thế gian. Lần này, anh chọn cố gắng lấy lại ký ức thay vì bỏ đi và trốn chạy như lần trước. Tại bệnh viện, Adam và Raque bắt đầu hẹn hò và tìm hiểu nhau lần nữa.
Dần dần, Adam cũng lấy lại được ký ức của cuộc đời mình, trừ những gì xảy ra trong khoảng từ năm 2012 đến 2016. Đây cũng là thời gian Adam và Raque ở bên nhau. Nhờ vào tình yêu thương to lớn và sự kiên trì không buông tay của Raque, cặp đôi đã có thể yêu nhau thêm một lần nữa. "Cuộc đời tôi đã hoàn toàn thay đổi và nó thật sự là một thảm họa tuyệt đẹp" - Adam miêu tả.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)