8 nam 1 nữ đột nhập vào phòng tân hôn, ở lì suốt 3 tháng

Google News

Phòng tân hôn của người đàn ông này đã bị 8 nam 1 nữ đột nhập vào ở suốt 3 tháng, biến căn phòng trở nên vô cùng khó coi.

Vào hồi tháng 5, một blogger nổi tiếng tên là Tiểu Dư sống ở Trung Quốc đã gặp phải một tình huống vô cùng khó tin. Theo đó, anh đã cải tạo ngôi nhà của mình trên đảo Ngọc Dao thuộc Nam Dương, tỉnh Hà Nam cách đây một năm.
Không chỉ trang trí nhà cửa, anh còn chuẩn bị luôn cả phòng tân hôn. Sau khi hoàn tất mọi việc vào tháng 1/2021, anh đưa một chiếc chìa khóa nhà cho dì hai của mình và quay về tỉnh Quảng Tây làm việc, nên căn nhà này căn bản không có người ở.
8 nam 1 nu dot nhap vao phong tan hon, o li suot 3 thang
Tiểu Dư cho biết căn nhà của anh đã bị một nhóm người lạ đột nhập, ở suốt 3 tháng.
Vào ngày 22/5, anh họ của Tiểu Dư vô tình đi ngang qua đây và nhìn thấy trong nhà có ánh đèn nên vô cùng hoang mang, liền gọi cho Tiểu Dư hỏi thăm. Khi nghe tin, Tiểu Dư lập tức gọi cho dì hỏi xem dì có tới nhà mình không, nhưng dì nói không. Điều này khiến nam blogger rất hoảng sợ, ngay lập tức bảo người thân gọi cảnh sát tới kiểm tra.
Không tới nửa giờ sau, cảnh sát đã tới nơi. Cùng người thân của Tiểu Dư, cảnh sát đã ập vào nhà. Họ phát hiện có một nhóm trẻ vị thành niên gồm 8 nam và 1 nữ đang tụ tập ở đây, căn nhà rất lộn xộn và khó coi.
8 nam 1 nu dot nhap vao phong tan hon, o li suot 3 thang-Hinh-2Khi thấy ánh đèn, anh họ của Tiểu Dư đã gọi báo cho anh.
"Có 9 người ở đó gồm 8 nam và 1 nữ, tôi không biết ai trong số đó cả. Tôi cảm thấy buồn nôn khi nghĩ đến việc này”, anh Tiểu Dư nói.
Trước khi rời khỏi nhà, Tiểu Dư đã dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, nhưng giờ đây cả căn nhà đều ngập rác, rải từ trên bàn xuống sàn với đủ thứ giấy vụn, vỏ chai rượu, tàn thuốc, thậm chí có cả bao cao su. Sàn gỗ bị tàn thuốc lá chưa dập kỹ đốt cháy, thủng lỗ chỗ. Nói chung, cả phòng khách giống như một bãi rác thu nhỏ vậy.
8 nam 1 nu dot nhap vao phong tan hon, o li suot 3 thang-Hinh-3
Phòng tân hôn của Tiểu Dư đã biến thành bãi rác.
Trong phòng tân hôn cũng vậy, trên giường đầy những vết bẩn, chăn bông mới mua được anh cất gọn trong tủ cũng bị nhóm người lôi ra dùng, đầu giường đầy khăn giấy và vỏ chai nước khoáng. Rác chất đống trước cửa, bốc mùi hôi thối mà cũng không ai đoái hoài.
Không chỉ vậy, khi kiểm tra hóa đơn điện, anh Tiểu Dư còn phát hiện ra nhóm người này đã sống ít nhất ở đây 3 tháng. Căn phòng được trang trí dành cho ngày tân hôn giờ đây lại bị nhóm người lạ mặt tùy ý sử dụng như một kí túc xá tập thể, cho dù là ai đi nữa thì cũng khó kiềm chế được lửa giận trong người.
Nhưng tại sao nhà của Tiểu Dư lại bị đột nhập? Người đàn ông nhận thấy cửa nhà không có dấu vết bị cạy phá, nên chắc chắn nhóm người này đã dùng chìa khóa để mở cửa vào nhà. Nhưng trước khi rời khỏi đây, anh chỉ để lại một chiếc chìa khóa cho dì hai của mình.
8 nam 1 nu dot nhap vao phong tan hon, o li suot 3 thang-Hinh-4
Dì của Tiểu Dư.
Dì hai của Tiểu Dư cho biết, con trai dì quả thật đã mượn chìa khóa để dẫn 4 người bạn cấp 2 tới nhà của Tiểu Dư chơi, nhưng sau đó chúng đã trả lại chìa khóa cho dì. Vì vậy, bản thân dì cũng không biết là chúng đã âm thầm đánh một chiếc chìa khóa mới để đột nhập vào nhà Tiểu Dư sống trái phép.
Tuy nhiên, điều đáng sợ hơn vẫn còn, bởi khi cảnh sát ập vào, những kẻ lạ mặt còn lăm lăm cầm ống thép trên tay. Điều này khiến Tiểu Dư sợ hãi, vì không thể tượng tưởng nổi sẽ có chuyện không hay gì xảy ra nếu anh về nhà một mình.
8 nam 1 nu dot nhap vao phong tan hon, o li suot 3 thang-Hinh-5
Nhóm người đột nhập vào nhà Tiểu Dư bị cảnh sát bắt giữ.
Đa số nhóm người đột nhập vào nhà Tiểu Dư đều dưới 16 tuổi và là bạn học của con trai dì hai Tiểu Dư. Do trong một bữa tiệc, anh họ của Tiểu Dư vô tình tiết lộ Tiểu Dư không có nhà nên nhóm người này đã lén trộm chìa khóa, sử dụng nhà của Tiểu Dư làm điểm tụ tập ăn chơi của chúng.
Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã bắt giữ những người tham gia bữa tiệc tối hôm đó. Nhưng do các đối tượng kia đa số là trẻ vị thành niên nên không bị xử phạt hành chính mà được giao cho gia đình đưa về nhà giáo dục. Chỉ có một người bị tạm giam hành chính 10 ngày và phạt tiền 500 tệ (gần 1,8 triệu đồng).
8 nam 1 nu dot nhap vao phong tan hon, o li suot 3 thang-Hinh-6
Được biết, 7 phụ huynh của nhóm trẻ vị thành niên này đã đưa ra mức bồi thường cho Tiểu Dư là 2.500 tệ (khoảng 8,8 triệu đồng). Điều này khiến anh không thể chấp nhận nổi. “Phòng tân hôn của tôi đẹp là vậy mà giờ bị biến thành một bãi rác, vì có người lạ sống ở đây hơn 3 tháng. Tôi không biết bao nhiêu người đã sống trong ngôi nhà này và họ đã làm gì”, Tiểu Dư nói.
Bất lực trước cách giải quyết của cảnh sát, Tiểu Dư đã cầu cứu giới truyền thông. Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng hình phạt như vậy là quá nhẹ, không thể vin vào cái cớ “chúng vẫn chỉ là những đứa trẻ” để trốn tránh trách nhiệm.
Theo Châu Doanh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)