Phù rể xâm hại vợ của bạn thân ngay trong phòng tân hôn

Google News

Sau bữa tiệc cưới, phù rể và cũng là bạn thân của chú rể ngủ gục trong phòng tân hôn. Tới nửa đêm, người này đã có hành động không thể chấp nhận được với cô dâu khiến chú rể nổi giận kiện bạn mình ra tòa.

Phu re xam hai vo cua ban than ngay trong phong tan hon

Phù rể đã có hành vi khiếm nhã với cô dâu ngay trong phòng tân hôn. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn ám ảnh

Một người đàn ông Singapore 40 tuổi đã bị cáo buộc có hành vi khiếm nhã và tấn công tình dục một phụ nữ khi tham dự đám cưới của bạn thân mình vào năm 2016. Theo đó, nạn nhân là cô dâu 37 tuổi, vợ mới cưới của bạn thân bị cáo.

Theo cáo trạng, bị cáo đã sờ ngực và thậm chí dùng ngón tay để xâm phạm vùng kín cô này trong phòng tân hôn tại một khách sạn ở Singapore.

Tại phiên tòa, người đàn ông cho biết mình với chú rể có quen biết từ năm 2003 khi trở thành đồng nghiệp của nhau. Dần dần, họ trở nên thân thiết, hay đi ăn uống với nhau. Cô dâu khi đó cũng thỉnh thoảng đi cùng chú rể nên bị cáo cũng quen biết cô từ đấy. Tuy nhiên, người đàn ông khẳng định mình không có bất cứ tình cảm đặc biệt nào dành cho cô.

Năm 2016, đám cưới của bạn thân diễn ra và bị cáo tham dự với vai trò là phù rể. Sau khi kế thúc lễ cưới, người đàn ông này đã say rượu và ngủ lại phòng tân hôn của cô dâu chú rể tại khách sạn.

Nửa đêm, người đàn ông này đã sờ ngực và đụng chạm vùng kín của cô dâu. Hành động này đã khiến chú rể vô cùng tức giận và quyết định nộp đơn kiện bạn vì có hành vi không đứng đắn và tấn công tình dục với người vợ mới cưới của mình.

Phiên tòa kéo dài

Trước tòa, bị cáo cho biết sau tiệc cưới, anh ta vào phòng tân hôn của hai vợ chồng để nhậu tiếp. Người đàn ông vì say quá nên đã ngủ luôn tại phòng của cô dâu, chú rể. Nửa đêm khi tỉnh dậy phát hiện đang nằm trên giường cùng bóng người nên đã nghĩ về đến nhà rồi và người đang nằm cạnh là vợ mình.

Bị cáo cho biết đã kết hôn vào năm 2005 và thường xuyên có thói quen sờ ngực vợ khi đi ngủ. Hôm đó cũng vậy, anh ta sờ ngực, thậm chí là đụng chạm đến vùng kín của người phụ nữ nằm cạnh mà anh ta ngỡ là vợ mình. "Tôi tưởng mình đã về nhà, quay sang thấy một bóng người nằm cạnh, tưởng là vợ mình nên tôi sờ soạng cô ấy như thường lệ", bị cáo khai.

Không ngờ rằng, sau đó anh này nghe thấy giọng nói lạ phát ra nên lập tức bừng tỉnh, vội vã thu tay lại. “Ánh sáng trong phòng khi đó rất mờ nhạt, tôi cũng không đủ tỉnh táo nên đã để chuyện không may xảy ra”, bị cáo khẳng định trước tòa.

Tuy nhiên trong phiên tòa xét xử vào tháng 3/2020, một phù dâu cũng tham dự đám cưới đó kể lại rằng cô đã nhìn thấy phù rể tỏ ra thân thiện quá mức khi ngồi cùng sofa với một phù dâu khác. Thấy vậy, người này lập tức giữ khoảng cảnh với phù rể. Sau đó, các phù dâu đã tới căn phòng khác để nghỉ ngơi. Cô cũng làm chứng đúng là bị cáo uống khá nhiều rượu nhưng không thấy anh ta có dấu hiệu say xỉn mà vẫn nói chuyện bình thường và rõ ràng.

Hiện vụ việc vẫn đang được xét xử. Bị cáo không nhận tội nên phiên tòa được mở đi mở lại nhiều lần.

Theo Đàm Anh / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)