Bé gái giấu “bạn trai” trong tủ quần áo cả tháng không ai biết

Google News

 Jonathan Rossmoine, 36 tuổi, mới đây đã bị kết án 15 năm tù sau khi thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Được biết, Jonathan từng trốn trong tủ quần áo nhà "bạn gái" 15 tuổi suốt hơn một tháng. 

Theo Newsweek, cảnh sát quận Hernando, bang California (Mỹ), đã bắt giữ Jonathan vào ngày 27/9/2020, sau khi nhận được trình báo của một gia đình ở Spring Hill về việc phát hiện một "người đàn ông lạ" trốn trong tủ quần áo phòng ngủ của con gái họ.
Jonathan khai với cảnh sát rằng anh ta nhiều lần lái xe từ Louisiana tới Florida trong năm 2020 để gặp "bạn gái" 15 tuổi sau khi hai người quen biết nhau qua mạng.
Be gai giau “ban trai” trong tu quan ao ca thang khong ai biet
 Jonathan Rossmoine đã bị kết án 15 năm tù. Ảnh: Daily Mail. 
Gã đàn ông 36 tuổi thừa nhận anh ta từng ở trong phòng ngủ của bé gái suốt hơn một tháng, kể từ ngày 19/8/2020. Jonathan sẽ trốn trong tủ quần áo khi cha mẹ của "bạn gái" ở nhà và ra ngoài khi họ đi làm.
Cũng theo cơ quan điều tra, khi mới làm quen, bé gái nói dối "bạn trai" Jonathan rằng mình 18 tuổi. Đến khi hai người gặp nhau, cô bé mới thú nhận chỉ 15 tuổi. Dù vậy, hai người vẫn lén lút qua lại.
"Jonathan sẽ trốn trong tủ quần áo bất cứ khi nào cha mẹ cô bé vào phòng ngủ của con gái. Cửa phòng luôn đóng và bị khóa lại mỗi khi ai đó lại gần để Jonathan kịp trốn đi", nhà điều tra Tom Cameron cho hay.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Dự luật cho phép tử hình tội phạm hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Hernando cho biết, ngày 28/7 vừa qua, Jonathan đã bị kết án 15 năm tù vì tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Ngoài ra, anh ta sẽ chịu thêm 10 năm quản chế tội phạm tình dục sau khi được phóng thích.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)