7 người trong một gia đình chết bí ẩn trong tư thế treo cổ

Google News

7 thành viên trong một gia đình bao gồm 2 trẻ em được phát hiện treo cổ chết bí ẩn bên trong ngôi nhà của họ ở phía Đông Ấn Độ, cảnh sát địa phương hôm nay (31.7) cho biết.

Cụ thể, gia đình này sống ở Ranchi, thủ phủ bang Jharkhand ở phía Đông Ấn Độ. Các nạn nhân bao gồm 2 phụ nữ và 3 đàn ông cùng với hai đứa trẻ. Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ tự sát tập thể.
7 nguoi trong mot gia dinh chet bi an trong tu the treo co
Cảnh sát và người dân bên ngoài khu nhà nơi 7 thành viên trong một gia đình được phát hiện treo cổ chết bí ẩn ở Ranchi, Ấn Độ ngày 30.7. 
"Điều tra ban đầu dẫn đến nghi vấn tự sát. Chúng tôi đã thu thập được các bức thư tuyệt mệnh cho thấy tình hình tài chính của gia đình này. Có vẻ như 2 người anh cả trong nhà, trong đó 1 người đã kết hôn đã giúp những người khác tự sát trước khi tự kết liễu cuộc đời", ông Anish Gupta, thanh tra cấp cao của Sở cảnh sát Ranchi cho biết.
Cảnh sát Ranchi cũng nói thêm rằng không có dấu hiệu của sự đột nhập hoặc sự hiện diện của người ngoài ở trong ngôi nhà của các nạn nhân. Những bức thư viết tay nói rõ những khó khăn tài chính và sự khốn cùng mà cả gia đình đang phải đối mặt.
Vụ việc xảy ra sau vụ 11 thành viên trong một gia đình ở thủ đô New Delhi được phát hiện cũng chết trong tư thế treo cổ trong nhà. Cảnh sát đã phát hiện những tài liệu liên quan đến các nghi thức tâm linh huyền bí trong ngôi nhà. Những tài liệu này có sự tương đồng với cách thức mà các nạn nhân chết.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)