Thủ đoạn tinh vi của dân buôn lậu: Nhét vàng vào hậu môn

Google News

Cán bộ hải quan thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc, bắt giữ một người đàn ông giấu vàng trong vali, tất và cả hậu môn để buôn lậu.

Ngày 28/9, các nhân viên hải quan tại sân bay quốc tế Lưu Đình Thanh Đảo phát hiện một người đàn ông ngoại quốc có nhiều biểu hiện lạ lùng và nghi ngờ là buôn lậu. Khi người này chuẩn bị lên máy bay, họ đã yêu cầu ông dừng lại và tiến hành kiểm tra hành lý bằng máy quét X-quang. Kết quả, họ phát hiện một thỏi vàng nặng 200 gram.
Thu doan tinh vi cua dan buon lau: Nhet vang vao hau mon
Đây không phải lần đầu tiên hải quan Trung Quốc phát hiện trường hợp giấu vàng trong hậu môn. Ảnh: Hải quan Thanh Đào 
Mặc dù vậy, người đàn ông này vẫn có những hành động và điệu bộ khác thường. Nhân viên hải quan đoán chắc người này vẫn cất giấu thứ gì đó trong người và tiếp tục kiểm tra. Họ đã rất bất ngờ khi biết hành khách giấu ba thỏi vàng có kích cỡ và trọng tượng tương tự thỏi vàng đầu tiên ở hậu môn.
Nhóm an ninh còn tìm thấy một thỏi vàng cất giấu bí mật trong tất của người này, nâng tổ số vàng lên 5 thỏi nặng khoảng 1 kg. Khi được hỏi tại sao không cất giấu vàng ở hậu môn, tên này nói vì chỉ có thể nhét ba thỏi vàng vào hậu môn, nên đành phải tẩu tán hai thỏi còn lại sang chỗ khác.
Đây không phải lần đầu tiên những tên buôn lậu giấu nhiều vàng vào hậu môn bị bắt giữ. Năm 2013, giới chức Hàn Quốc từng bắt giữ 9 người đến từ Đài Loan định buôn lậu 24 miếng vàng. Số vàng này cũng được nhét vào hậu môn khi đi qua đường hàng không. Mỗi người giữ khoảng 5,5 kg vàng.
Theo Anh Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)