Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ oanh kích dữ dội Quân đội Syria tại Hasakah

Google News

(Kiến Thức) - Thổ Nhĩ Kỳ và các tay súng phiến quân đồng minh đã mở cuộc tấn công mới nhằm vào căn cứ của Quân đội Syria và một số nhà dân ở Tal Tamr, tỉnh Hasakah.

Theo nguồn tin chiến trường ở Hasakah, lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ và phiến quân đồng minh đã nã hàng loạt đạn pháo về phía Tal Tamr hôm 4/5, với nhiều tiếng nổ vang lên.
"Một binh sĩ Quân đội Syria bị thương và một số ngôi nhà của người dân bị hư hại sau vụ tấn công của Ankara", AMN đưa tin.
Tuy nhiên, ngay sau khi lực lượng Nga đến Tal Tamr, Thổ Nhĩ Kỳ dừng cuộc tấn công và khu vực này trở lại trạng thái yên bình.
Tho Nhi Ky bat ngo oanh kich du doi Quan doi Syria tai Hasakah
 Thổ Nhĩ Kỳ và các tay súng phiến quân đồng minh đã mở cuộc tấn công mới nhằm vào căn cứ của Quân đội Syria ở Hasakah. Ảnh: AMN.
Trong diễn biến khác trên chiến trường Syria, Quân đội nước này tiếp tục tăng cường các cuộc tấn công nhằm vào căn cứ của nhóm khủng bố HTS và lực lượng Mặt trận Giải phóng Quốc gia (NLF) do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn ở Nam Idlib.
"Lực lượng chính phủ Damascus đã phóng hàng loạt tên lửa và đạn pháo về phía thị trấn al-Bara, nằm dọc chiến tuyến trong vùng Jabal Al-Zawiya hôm 4/5, gây tổn thất đáng kể cho các nhóm phiến quân", nguồn tin từ vùng nông thôn phía nam Idlib cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Thổ Nhĩ Kỳ tấn công vào Syria hồi tháng 10/2019 (Nguồn video: SANA)

Cùng lúc, Quân đội Syria triển khai lực lượng tiếp viện đến vùng nông thôn phía nam Idlib và dường như đang chuẩn bị cho chiến dịch quân sự sắp tới trong khu vực này.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)