Nổ bom ở ngoại ô thủ đô Indonesia

Google News

(Kiến Thức) - Một quả bom đã phát nổ tại khu trung tâm mua sắm sầm uất vùng ngoại ô thủ đô Jakarta. May mắn không có ai bị thương cả.

Vụ nổ, xảy ra ở khu vui chơi của trẻ em ở tầng 2 trung tâm mua sắm ITC Depok Mall vào tối ngày 23/2, khiến những người có mặt ở đó hết sức sợ hãi.
“Tôi đã rất sốc. Tiếng nổ rất lớn”, Hãng thông tấn Antara dẫn lại lời kể của anh Djoko, một nhân chứng đã nhanh chóng chạy ra khỏi trung tâm mua sắm này khi quả bom phát nổ.
No bom o ngoai o thu do Indonesia
Cảnh sát Indonesia có mặt ở hiện trường vụ nổ bom ngày 23/2.
Sau khi nhận thông tin về vụ việc, đội rà phá bom mìn Gegana từ Lữ đoàn lưu động thuộc Lực lượng Cảnh sát quốc gia Indonesia nhanh chóng được cử tới khu vực hiện trường để đảm bảo an toàn cho người dân.
Phát ngôn viên Sở Cảnh sát Jakarta, ông Martinus Sitompul cho biết, họ đã không đưa ra cảnh báo báo động vì vụ nổ không gây nhiều hậu quả.
“Vụ nổ đó giống như quả bóng bay vỡ. Cảnh sát vẫn đang ở hiện trường để xác định các thành phần của quả bom đó cũng như tìm ra động cơ gây án”, ông Sitompul nói.
Phó Thị trưởng Depok, ông Abdul Shomad nói rằng, một du khách đã thông báo về một gói nhỏ đáng nghi ngờ đặt bên trong phòng vệ sinh của khu mua sắm trên vào hồi 17h30 (theo giờ địa phương). Ông Shomad nói rằng, đội rà phá bom mìn đã được cử tới xử lý vụ việc.
Còn Phát ngôn viên Cảnh sát Quốc gia Indonesia, ông Comr. Rikwanto nói rằng, gói nhỏ đó có các ống dây điện, đồng hồ, các quả pin.
Thanh Nga (theo ST)

Bình luận(0)