Nổ bom gây thương vong ở thủ đô Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 1 người thiệt mạng và 13 người khác bị thương trong vụ nổ bom tại khu vực nhộn nhịp của thủ đô Kuala Lumpur sáng sớm ngày 9/10.

Phó trưởng cảnh sát Kuala Lumpur, Gan Kong Meng, cho hay, vụ nổ xảy ra vào hồi 4h25 ở bên ngoài hộp đêm Cherry Blossom. “Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi thông báo vào hồi 4h25 ngày 9/10. Sau đó, chúng tôi có cử một đội tới hộp đêm Cherry Blossom, khu Bukit Bintang để cứu các nạn nhân và xác định hậu quả”.
Hiện trường vụ nổ.

Vị quan chức cảnh sát này cũng cho hay, hai quả bom đã được thủ phạm ném xuống từ tầng hai của một tòa nhà gần kề, nhưng chỉ có một quả phát nổ. Vụ nổ cũng khiến những người đi đường bị thương.
Các nạn nhân gồm 9 nam và 4 nữ, nằm trong độ tuổi 20 đến 42, đã được đưa tới bệnh viện Kuala Lumpur và Tung Shin. “Những người bị thương là các công dân tới từ Thái Lan (1 người), Trung Quốc (2 người) và Singapore (2). Số khác là khách quen của hộp đêm nay”, ông Gan nói.
Ông Gan nói với phóng viên rằng, vụ việc có liên quan tới xã hội đen. “Chúng tôi nghi ngờ rằng, vụ nổ liên can tới một cuộc đấu đá giữa các băng đảng xã hội đen”.
Thanh Nga (theo BBC, themalaysianinsider)

Bình luận(0)