Nhắc khách đeo khẩu trang phòng COVID-19, thanh niên bị hành hung dã man

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên 17 tuổi đã bị tấn công và phải nhập viện sau khi nhắc du khách tham quan đeo khẩu trang phòng COVID-19 tại công viên ở Pennsylvania (Mỹ).

Theo Tribune, thanh niên 17 tuổi bị hành hung vì nhắc du khách đeo khẩu trang phòng COVID-19 là nhân viên làm việc tại Sesame Place, một công viên giải trí ở ngoại ô Philadelphia.
"Sau khi bị nhắc nhở, đôi nam nữ tỏ ra hung hăng, tiến lại gần nam nhân viên 17 tuổi khiến cậu ấy phải lùi lại", cảnh sát Steve Forman nói với McClatchy News.
Trong cuộc xô xát, hai du khách kia đã đấm vào mặt cậu thanh niên. "Nạn nhân ngay sau đó được đưa tới bệnh viện với vết thương ở hàm và sẽ phải phẫu thuật", cảnh sát Forman cho biết thêm.
Nhac khach deo khau trang phong COVID-19, thanh nien bi hanh hung da man
Một người phụ nữ đeo khẩu trang ở Los Angeles, California, ngày 9/4. Ảnh: Reuters.  
Trong một thông báo gửi qua email cho McClatchy News, Sesame Place cho biết họ đang làm việc với cơ quan thực thi pháp luật liên quan đến vụ nhân viên "bị thương nặng".
"Chúng tôi đã liên hệ với gia đình nhân viên bị thương của chúng tôi và hy vọng cậu ấy sẽ sớm hồi phục. Sức khỏe và sự an toàn của du khách tham quan và các nhân viên là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào là không thể chấp nhận và không được dung thứ tại công viên của chúng tôi", trích thông báo của Công viên Sesame Place.

Mời độc giả xem thêm video: WHO chính thức đặt tên cho virus corona mới là SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTC1)

Được biết, Sesame Place yêu cầu tất cả khách tham quan công viên từ 2 tuổi trở lên đều phải đeo khẩu trang để phòng ngừa COVID-19. Tuy nhiên, du khách không bắt buộc phải đeo khi ăn uống hoặc ở trong một số khu vực được chỉ định của công viên.
Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, các quan chức y tế kêu gọi mọi người tuân thủ việc đeo khẩu trang nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)