Người đàn ông bị đánh 42 roi vì uống rượu

Google News

Ba người đàn ông bị đánh 42 roi và một người chịu 19 roi vì uống rượu và vi phạm luật Sharia tại tỉnh Aceh trên đảo Sumatra, Indonesia.

Daily Mail đưa tin, những bức ảnh được đăng tải cho thấy, một người thi hành án, còn được gọi là algojo, cầm roi mây đánh vào những người vi phạm luật trước mặt các quan chức tòa án Hồi giáo.
Trong chiếc áo choàng màu nâu, algojo dùng roi mây đánh vào lưng vào những người bị kết án ở giữa căn phòng lát gạch màu trắng.
Nguoi dan ong bi danh 42 roi vi uong ruou
Một người đàn ông nhận hình phạt công khai. Ảnh: EPA.  
Bốn người đàn ông ở tỉnh Aceh phải nhận từ 19 đến 42 roi vì uống rượu, vi phạm luật Sharia. Một sĩ quan cảnh sát giám sát việc thực thi hình phạt. Ba người đàn ông phải chịu 42 roi được báo chí địa phương nêu tên là M. Fais Akbar, Aulia Syahputra và Yusdi, trong khi Cukri Ramadhan phải chịu 19 roi.
Hai trong số những người bị kết án được nhìn thấy mặc áo màu trắng, hai người còn lại mặc áo đỏ. Họ được dẫn vào giữa phòng, ngồi trên tấm thảm xanh, cúi đầu trước khi lần lượt nhận hình phạt tương ứng.
Được biết, Aceh là tỉnh duy nhất ở Indonesia thực thi luật Sharia và coi cờ bạc, rượu, các mối quan hệ đồng tính và lưỡng tính cũng như quan hệ tình dục ngoài hôn nhân là hành vi vi phạm pháp luật. Hình phạt cho hành vi vi phạm luật hà khắc bao gồm đánh roi, phạt tiền và bỏ tù.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Chuyện thật như đùa: Say rượu, người đàn ông "đấu khẩu" với chó suốt 30 phút 

 

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)