Nga: Chưa có lệnh ngừng bắn ở miền đông

Google News

(Kiến Thức) - Điện Kremlin cho biết Nga không phải là một bên tham chiến nên không thể đạt được lệnh ngừng bắn với Ukraine như thông báo do Kiev đưa ra.

Điện Kremlin cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đồng ý những bước đi nhằm tiến tới hòa bình ở miền đông Ukraine nhưng vẫn chưa đạt được sự đồng thuận về lệnh ngừng bắn vì Nga không phải là 1 bên tham gia xung đột.
 Vẫn chưa có lệnh ngừng bắn ở miền đông.
Trước đó, bộ phận báo chí của văn phòng ông Poroshenko cho biết Moscow và Kiev đã đồng ý về "một lệnh ngừng bắn lâu dào" ở miền đông Ukraine.
Hãng thông tấn RIA Novosti dẫn lời ông Dmitry Peskov - người phát ngôn của ông Putin cho biết: "Ông Putin và ông Poroshenko đã thảo luận những bước đi cần thiết cho lệnh ngừng bắn giữa lực lượng ly khai miền đông Ukraine và quân đội nước này. Tuy nhiên, Nga không thể đồng ỳ về một lệnh ngừng bắn vì Nga không phải là 1 bên tham chiến".
Song Tử

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyen duong quang

Lãnh Ukraina như một đám con nít. bán láng giềng đi ôm đít mỹ và bọn phương tây hiếu chiến.chỉ làm hại dân của mình thôi.