Liều mạng tấn công, khủng bố IS “chết như ngả rạ” trên chiến trường Syria

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS đã tấn công dồn dập các căn cứ của Quân đội Syria gần đập Arwad ở Đông Homs, dẫn đến các cuộc giao tranh ác liệt giữa hai bên.

Theo Al Masdar News, Quân đội Syria đã đập tan một cuộc tấn công của phiến quân IS ở vùng thông thôn phía đông tỉnh Homs hôm 4/12, qua đó tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố.
"Các tay súng IS đã cố tìm cách xâm nhập căn cứ của Quân chính phủ Syria gần đập Arwad nhưng bị phát hiện. Sau cuộc tấn công thất bại gần đập Arwad, nhóm khủng bố tiếp tục tiến đánh tuyến phòng thủ của lực lượng chính phủ Damascus tại khu vực trạm bơm T-2", AMN đưa tin.
Lieu mang tan cong, khung bo IS “chet nhu nga ra” tren chien truong Syria
 Phiến quân IS vừa hứng chịu tổn thất nặng nề ở Đông Homs. Ảnh: CN. 
Một lần nữa, cuộc tấn công của tổ chức khủng bố IS đã bị Quân đội Syria đập tan gần trạm bơm T-2.
Cuối ngày, Không quân Syria mở đợt oanh kích trả đũa và phá hủy sào huyệt của nhóm khủng bố IS ở khu Badiya al-Sukhnah.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn Damascus (Nguồn: CCTV/SCMP)

Trong diễn biến khác trên chiến trường Syria, Quân đội nước này tiếp tục giành thắng lợi ở Idlib, sau khi tái chiếm thêm nhiều vùng đất từ tay phiến quân HTS.
"Sau cuộc giao tranh ác liệt với nhóm khủng bố HTS và đồng minh của bọn chúng, Quân đội Syria có thể giành quyền kiểm soát hoàn toàn căn cứ phòng không Katebat Al-Muhajarah gần thị trấn Umm Al-Tinah và các khu vực xung quanh", nguồn tin cho hay.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)