Hiệu trưởng Đại học Harvard và vợ mắc Covid-19

Google News

Lawrence S. Bacow, Hiệu trưởng Đại học Harvard cho biết cả ông và vợ đã thử nghiệm dương tính với Covid-19.

“Chúng tôi bắt đầu trải qua các triệu chứng vào ngày 22/3 với những cơn ho đầu tiên, sau đó là sốt, lạnh và đau nhức khắp các cơ bắp. Chúng tôi đã thông báo tình trạng tới bác sĩ vào ngày 23/3, sau đó đã được kiểm tra và mới nhận kết quả vài phút trước”, ông Bacow thông tin.
Ông cũng không chắc chắn làm thế nào cả mình và vợ đều nhiễm Covid-19. “Nhưng may mắn, gần đây ít người tiếp xúc với chúng tôi hơn thường lệ. Chúng tôi đã bắt đầu làm việc tại nhà vào ngày 14/3 và hoàn toàn không tiếp xúc với người khác theo các khuyến nghị từ các cơ quan y tế”.
Hieu truong Dai hoc Harvard va vo mac Covid-19
Hiệu trưởng Đại học Harvard dương tính với Covid-19. 
“Chúng tôi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục trong thời gian cách ly hai tuần tại nhà”, ông nói và cho biết thêm: “Tôi may mắn có một đội ngũ tuyệt vời với các đồng nghiệp sẽ đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn trong vài tuần tới. Cả Adele và tôi sẽ tập trung vào việc nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Hãy hiểu cho tôi nếu tôi không phản hồi email như bình thường”, ông viết trong thư thông báo tình hình sức khỏe.
Tiến sĩ Bacow nói thêm, loại virus corona này không loại trừ bất cứ ai và khuyến khích mọi người cảnh giác, làm theo lời khuyên từ các chuyên gia. “Thế giới cần sự can đảm, sáng tạo và trí thông minh của bạn để đánh bại loại virus này”, ông viết.
Đầu tháng 3, Đại học Harvard đã tuyên bố sẽ chuyển các lớp sang học trực tuyến và yêu cầu sinh viên phải ra khỏi ký túc xá trong khuôn viên trường.
Theo Trường Giang/Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)