“Giám đốc Tài chính” của phiến quân IS bị tóm sống tại Syria

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) cho biết, họ đã bắt giữ một "Giám đốc Tài chính" của phiến quân IS, kẻ chịu trách nhiệm phân phát "tiền lương" cho các thành viên của tổ chức khủng bố này ở Deir Ezzor.

Theo Al Masdar News, lực lượng SDF đã bắt giữ "Giám đốc Tài chính" của phiến quân IS trong ngày thứ ba của giai đoạn hai chiến dịch quân sự nhằm vào nhóm khủng bố này.
Được biết, kẻ vừa bị bắt giữ chịu trách nhiệm phân phát "tiền lương" cho các thành viên của tổ chức khủng bố IS ở vùng nông thôn phía đông tỉnh Deir Ezzor.
“Giam doc Tai chinh” cua phien quan IS bi tom song tai Syria
Lực lượng Dân chủ Syria vừa bắt giữ một "Giám đốc Tài chính" của phiến quân IS. Ảnh: AMN. 
SDF nhấn mạnh, họ sẽ tiếp tục phối hợp với Hội đồng quân sự Deir Ezzor và Lực lượng Bảo vệ Phụ nữ (YPJ) để thực hiện chiến dịch quân sự nhằm "xóa sổ" những tay súng còn lại của phiến quân IS.
Trước đó, vào ngày 4/6, Lực lượng Dân chủ Syria khởi động giai đoạn hai của chiến dịch quân sự ở các khu vực và làng mạc phía đông Euphrates.

Mời độc giả xem thêm video: Nga chính thức không kích phiến quân IS tại Syria hồi năm 2015 (Nguồn video: VTC14)

Mặc dù mất các thành trì ở Đông Euphrates, tàn dư của IS vẫn tiếp tục thực hiện các cuộc tấn công nhằm vào vùng lãnh thổ do SDF, Quân đội Syria và lực lượng Iraq kiểm soát.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)