Đột kích thất bại, khủng bố HTS nhận “kết đắng” tại Idlib

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân HTS đã mở cuộc tấn công quy mô lớn nhằm vào các căn cứ của Quân đội Syria ở Tây Nam Idlib. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ Damascus đã đập tan cuộc tấn công này, qua đó gây tổn thất nặng nề cho bọn chúng.

Theo Al Masdar News, lợi dụng đêm tối, khủng bố HTS và đồng minh của bọn chúng đã mở cuộc đột kích bất ngờ vào các căn cứ của Quân đội Syria tại trục phía đông và đông bắc Qasabiyah, phía tây nam Idlib, tối 13/6.
Sau cuộc giao tranh ác liệt kéo dài 2 giờ đồng hồ, các tay súng thánh chiến HTS vẫn không thể phá vỡ tuyến phòng thủ của lực lượng chính phủ Damascus.
Dot kich that bai, khung bo HTS nhan “ket dang” tai Idlib
Phiến quân HTS gặp thất bại nặng nề trên chiến trường Tây Nam Idlib. Ảnh: AMN.
"Quân chính phủ Syria đã đập tan cuộc tấn công của nhóm phiến quân HTS, đồng thời tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố", một nguồn tin quân sự ở Bắc Hama cho hay.
Quân đội Syria sau đó triển khai lực lượng bảo vệ khu vực xung quanh Qasabiyah để ngăn chặn nguy cơ phiến quân HTS tiến hành một cuộc đột kích bất ngờ nữa.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giao tranh với phiến quân IS tại Deir Ezzor (Nguồn: RT)

Được biết, Qasabiyah là một thị trấn nhỏ nằm ở suờn phía tây nam núi Al-Zawiya. Quân đội Syria đang duy trì sự hiện diện quân sự ở khu vực Tây Nam Idlib sau khi giành quyền kiểm soát đối với Qasabiyah.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)