Chị cô gái Việt nghi tử vong trong container ở Anh: "Cầu nguyện phép màu em còn sống"

Google News

(Kiến Thức) - Anna Bùi Thị Nhung bị nghi ngờ có mặt trên chiếc xe tải đông lạnh "tử thần" ở Anh hôm 23/10. Dù không có nhiều hy vọng, gia đình Nhung vẫn đang cầu nguyện sẽ có phép màu xảy ra và cô còn sống.

Anna Bui Thi Nhung, 19 tuổi, bị nghi ngờ là một nạn nhân trong số 39 người chết trong thùng container ở Anh hôm 23/10. Theo Daily Mail, trước đó, cô gái đến từ huyện Yên Thành (Nghệ An) này đã phải đưa cho bọn môi giới 10.000 USD với hy vọng sẽ được làm việc trong các tiệm nail tại Anh.
Chia sẻ với tờ Daily Mail, chị gái của Nhung, Bùi Thị Loan, cho biết gia đình cô vẫn đang cầu nguyện sẽ có phép màu xảy ra.
"Chúng tôi đang cầu nguyện phép màu rằng Nhung vẫn còn sống, nhưng tôi nghĩ không có nhiều hy vọng", MailOnline dẫn lời cô gái 26 tuổi.
"Nếu điều không may xảy ra, chúng tôi mong muốn thi thể em sẽ được đưa về quê nhà an táng", Loan nói tiếp.
Chi co gai Viet nghi tu vong trong container o Anh:
 Anna Bui Thi Nhung được cho là đã phải đưa cho bọn môi giới 10.000 USD với hy vọng được làm việc trong các tiệm nail tại Anh. Ảnh: Daily Mail.
Trong lúc Loan chia sẻ, mẹ của cô tựa đầu vào thành giường. Bà đã quá đau buồn kể từ khi mất liên lạc với con gái.
Trên BBC, chị Loan kể đã nhận được tin nhắn ngắn của Nhung trên Facebook vào ngày 21/10 với nội dung rằng cô đang ở "trong kho".
"Hiện tại, thông tin chưa được xác minh. Chỉ có những thông tin trên internet và mạng xã hội, nên chúng tôi vẫn chưa ngừng hy vọng. Chúng tôi biết rằng, có ba chiếc xe tải khác nhau sẽ đến Anh vào cùng thời điểm đó. Bởi vậy, chúng tôi vẫn hy vọng vào một phép lạ nào đó rằng Nhung ở trên một chiếc xe tải khác", chị Loan nói tiếp.
Những ngày qua, rất nhiều người thân của gia đình Nhung và hàng xóm đã đến nhà cô thăm hỏi, chia buồn và thắp nhang trước bàn thờ có bức ảnh của cô gái mất tích. Gia đình Nhung vẫn đang khấn nguyện cho một hy vọng rằng, Nhung không ở trong chiếc container "tử thần" hôm 23/10.

Mời độc giả xem thêm video về vụ 39 thi thể trong container ở Anh (Nguồn: Vietnam Plus)

Theo chia sẻ của những người thân, Nhung không có bằng cấp. Cô nói với gia đình và bạn bè đã sang Trung Quốc và Đức trước khi lên đường sang Anh.
Anh họ của Nhung, Tran Dinh Luc, cho biết thêm Nhung là một cô gái tốt bụng và vui vẻ, muốn xây dựng cuộc sống mới và hỗ trợ tài chính cho gia đình. "Tất cả chúng tôi đều nhớ em ấy và mong em trở về nhà", Luc buồn rầu nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)