Bức ảnh hé lộ vai vế Công nương Markle trong Hoàng gia Anh

Google News

(Kiến Thức) - Việc Công nương Markle không đứng cùng ban công với Nữ hoàng Elizabeth II, mẹ chồng và chị dâu khi theo dõi sự kiện tưởng niệm 100 năm ngày kết thúc Thế chiến thứ 1 hôm 11/11 vừa qua, đã ít nhiều nói lên thứ bậc trong Hoàng gia Anh.

Theo Business Insider, các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh cùng nhiều nhà lãnh đạo thế giới đã tham dự buổi lễ tưởng niệm 100 năm ngày kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ nhất tại Đài tưởng niệm Cenotaph ở thủ đô London hôm 11/11 vừa qua.
Qua những bức ảnh được chụp có thể thấy, Nữ hoàng Anh Elizabeth II cùng Nữ công tước xứ Cornwall Camilla - vợ của Thái tử Charles, và Nữ công tước xứ Cambridge – Công nương Kate Middleton đứng cùng một ban công theo dõi sự kiện từ xa.
Buc anh he lo vai ve Cong nuong Markle trong Hoang gia Anh
Nữ hoàng Elizabeth II đứng giữa Nữ công tước xứ Cornwall Camilla và Công nương Kate Middleton - vợ của Hoàng tử William. Ảnh: BI.

Buc anh he lo vai ve Cong nuong Markle trong Hoang gia Anh-Hinh-2
Công nương Kate Middleton trò chuyện với Nữ hoàng trên ban công. Ảnh: BI.  
Trong khi đó, Công nương Meghan Markle, vợ của Hoàng tử Harry, không đứng cùng ban công với Nữ hoàng, mẹ chồng và chị dâu mà đứng cạnh phu nhân của Tổng thống Đức, bà Frank-Walter Steinmeier, ở một ban công khác.
Buc anh he lo vai ve Cong nuong Markle trong Hoang gia Anh-Hinh-3
Công nương Meghan Markle (phải) đứng cạnh phu nhân của Tổng thống Đức, bà Frank-Walter Steinmeier, ở ban công khác. Ảnh: BI.
Theo chuyên gia hoàng gia và nhà bình luận CNN Victoria Arbiter, việc Công nương Markle đứng trên một ban công khác theo dõi sự kiện đơn giản chỉ vì thứ tự vai vế của cô trong gia đình Hoàng gia Anh.
“Hoàn toàn không có vấn đề gì và không có thông điệp ẩn ý gì ở đây. Do ban công khá nhỏ nên tất cả mọi người không thể đứng cạnh nhau. Là vợ của Thái tử Charles và Hoàng tử William - người đứng đầu và thứ hai trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh, nên dĩ nhiên, bà Camilla và Công nương Kate có thứ hạng cao hơn Công nương Markle trong thứ tự ưu tiên của gia đình Hoàng gia Anh. Hoàng tử Harry hiện đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh”, chuyên gia Arbiter giải thích.

Mời độc giả xem thêm video: Nữ hoàng Elizabeth II "chính thức" kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 (Nguồn: VTC14)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)