Bí ẩn phóng viên bị bắn chết tại khu nghỉ dưỡng Mexico

Google News

(Kiến Thức) - Một phóng viên chuyên viết về tội phạm đã bị bắn chết tại khu nghỉ dưỡng Playa del Carmen trên bãi biển ở Mexico. Danh tính của nhà báo xấu số này ngay lập tức được xác định là Francisco Romero.

Theo hãng thông tấn Reuters, các nhà chức trách ngày 16/5 cho hay, danh tính của phóng viên bị bắn chết tại khu nghỉ dưỡng Playa del Carmen ở Mexico được xác định là Francisco Romero. Được biết, Romero là một phóng viên chuyên viết về tội phạm của tờ báo "Quintana Roo, Hoy" và là người đứng đầu trang tin tức địa phương Ocurrio Aqui.
Thi thể của nhà báo Francisco Romero được tìm thấy bên ngoài một quán bar trong khu nghỉ dưỡng Playa del Carmen, bang Quintana Roo.
Bi an phong vien bi ban chet tai khu nghi duong Mexico
Một phóng viên bị bắn chết tại khu nghỉ dưỡng ở Mexico. Ảnh: BCNN.
Trang tin tức Ocurrio Aqui cũng đã xác nhận cái chết của phóng viên Romero.
Trong một tuyên bố, Công tố viên Mexico cho biết hiện chưa rõ động cơ giết hại nhà báo Romero và vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Mời độc giả xem thêm video: Những phóng viên chiến trường ở Syria (Nguồn: VTC14)

Trước đó, Romero từng nói về việc ông bị đe dọa. Trong một đoạn video đăng tải gần đây cho thấy, phóng viên Romero bị những đối tượng chưa rõ danh tính bắt cóc, bịt mắt và đánh đập.
Được biết, Romero là nhà báo thứ 6 bị sát hại kể từ khi Tổng thống Mexico Lopez Obrador nhậm chức vào đầu tháng 12/2018. Ông Lopez đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 7/2018 với cam kết sẽ giải quyết tình trạng bạo lực tràn lan ở Mexico.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)