Các sao Arsenal “đội nón” ở Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thắng các ngôi sao Indonesia 7 bàn không gỡ, chẳng hiểu lành dữ ra sao khi các cầu thủ Arsenal thích "diện" nón lá ở Việt Nam.

 2 cầu thủ Theo Walcott và Wojciech Szczesny đội chiếc nón lá Việt.

Báo Anh Daily Mail cho rằng các pháo thủ thành London đã thể hiện đẳng cấp ở Indonesia, khi chiến thắng 7-0  trước"đội tuyển trong mơ" của  Indonesia, Với lối chơi tấn công đầy quyến rũ, các cầu thủ Arsenal đã khởi đầu hoàn hảo cho chuyến công du Đông Á lần này.

 Cầu thủ Alex Oxlade-Chamberlain thích thú chụp ảnh với nón lá Việt Nam.

 Olivier Giroud và Laurent Koscielny cũng "tạo dáng" với nón lá đậm chất Việt.


Đồng thời, những tình cảm cuồng nhiệt mà người hâm mộ Indonesia dành cho Arsenal, theo Dailymail chứng tỏ “sức quyến rũ mạnh mẽ” của câu lạc bộ tại đây.

“Chúng tôi đã chơi tốt và trình diễn các kỹ năng hoàn hảo. Nhìn chung, đó là một đêm tuyệt vời đối với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy như đang được chơi trên sân nhà vì tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho chúng tôi”, Huấn luyện viên Arsenal Wenger nhấn mạnh.

Huấn luyện viên Arsenal Wenger bắt tay với Chủ tịch Eximbank Lê Hùng Dũng khi vừa xuống máy bay.

Lần đầu tiên tới Việt Nam, báo Anh bình luận, liệu các Pháo thủ thành London có chinh phục được những người hâm mộ bóng đá Việt Nam?  Theo Dailymail, các sao Arsenal bao gồm Theo Walcott và Wojciech Szczesny đã gây ấn tượng tốt  trong lòng người hâm mộ trong hình ảnh đội nón lá và ôm những bó hoa sen thơm ngát mang đậm chất Việt.

 Người hâm mộ Việt Nam thức trắng đêm để chờ đón gặp thần tượng.

Người hâm mộ Việt Nam căng băng rôn lớn với dòng chữ "Chào đón Arsenal tới Việt Nam" để chào đón thần tượng.

Sự phấn kích hiện lên trên gương mặt các bạn trẻ Việt Nam khi đón các sao Arsenal.

Cầu thủ ngôi sao Jack Wilshere, người bỏ lỡ chiến thắng vang dội cùng đồng đội hôm qua ở Jakarta vì bị cúm sẽ tham gia trận đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Các sao Arsenal hy vọng mọi chuyện ở Việt Nam cũng sẽ suôn sẻ như những gì đã diễn ra ở Indonesia để chuyến thăm vùng Viễn Đông trong 2 tuần của họ sẽ trở thành ký ức đáng nhớ, đong đầy tình cảm của người hâm mộ.

Về phần mình, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng hy vọng được chứng kiến một trận cầu tấn công đẹp mắt "ngang tài, ngang sức" chứ không quá lệch như trận thắng "đội tuyển trong mơ" của Indonesia tới 7 bàn không gỡ. Họ có lý do để hy vọng vì các pháo thủ thành London thích đội nón chứ không mang theo rổ để giúp đối thủ nhặt bóng khỏi lưới nhà.

Bạch Dương

Bình luận(0)