Bắt nhóm “nữ tu sĩ” buôn lậu ma túy trên máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đã bắt giữ 3 người phụ nữ hóa trang thành những nữ tu sĩ để buôn lậu ma túy  tại sân bay trên đảo San Andres của Colombia.

Sau khi đặt chân xuống sân bay trên đảo San Andres của Colombia, 3 phụ nữ trong trang phục của những nữ tu sĩ đã bị cảnh sát bắt giữ để khám xét do nghi ngờ trang phục của họ trông không giống của các nữ tu sĩ và có vẻ mặt rất khả nghi.
 Ba phụ nữ giả làm nữ tu sĩ để buôn ma túy bị bắt tại sân bay trên đảo San Andres của Colombia

Sau khi khám xét, cảnh sát đã phát hiện thấy mỗi phụ nữ mang theo 1,8 kg cocaine được buộc quanh chân. Ước tính,  lượng cocaine mà 3 phụ nữ mang trên người có trị giá khoảng 35.000 USD nếu được bán trên thị trường ma túy bất hợp pháp ở Colombia.

Cả 3 phụ nữ đã khóc lóc sau khi bị phát hiện mang cocaine trên người và biện hộ rằng họ buộc phải buôn lậu ma túy bởi vì cuộc sống của họ rất khổ cực và đang gặp khó khăn về tài chính.

Nhóm phụ nữ giả nữ tu sĩ đã bị bắt tạm giam và sẽ bị truy tố  với tội danh buôn bán ma túy.

Hòn đảo San Andres là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của Colombia. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm nóng trong tuyến đường vận chuyển ma túy lớn giữa Colombia và vùng Trung Mỹ qua  biển Caribe.

TIN LIÊN QUAN:


ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Minh Thiên (theo Daily Mail)

Bình luận(0)