Khó chịu với bạn gái thân của chồng

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi khi anh ấy bảo có việc gì cần phải đi giúp đỡ cô ấy, hoặc kể về buổi cà phê, uống nước giữa hai người là lòng tôi như có lửa đốt. 


Chồng tôi có một người bạn gái rất thân từ hồi cấp 3. Khi yêu tôi, anh cũng đã nói rõ với tôi về mối quan hệ này và muốn tôi cũng sẽ coi cô ấy là bạn, có tình cảm tốt đẹp với cô ấy. Nhưng không hiểu sao, dù rất cố gắng, tôi vẫn không làm sao quý mến cô ấy như chồng tôi mong đợi được.

Tôi luôn có cảm giác khó chịu, như thể đang phải chia sẻ người đàn ông của mình với người phụ nữ khác. Cảm giác này càng tăng từ khi chúng tôi kết hôn. Mỗi khi anh ấy bảo có việc gì cần phải đi giúp đỡ cô ấy, hoặc kể về buổi cà phê, uống nước giữa hai người là lòng tôi như có lửa đốt.

Tôi là vợ anh ấy, là người bạn đời đầu gối tay ấp, sẵn lòng kề vai sát cánh anh ấy, chẳng lẽ anh chưa thấy đủ hay sao mà phải đi tìm kiếm sự sẻ chia ở người đàn bà khác? Hay với cô ấy, anh cũng có tình cảm? Tôi ấm ức vô cùng mà ngoài mặt vẫn phải tươi cười vì sợ bị chồng cho là nhỏ nhen, ghen tuông vô lối. Vả lại, kiểu gì anh chả bênh cô ta - 
Nguyễn Cẩm Ly (Hải Dương).

Ảnh minh họa. 

Cẩm Ly thân, Tri Giao rất thông cảm với tâm trạng của bạn, thật không dễ dàng gì chấp nhận, vui vẻ với người mà chồng mình có một tình cảm đặc biệt, thân thiết, gắn bó như thế. Tuy nhiên, theo Tri Giao, giữa tình yêu và tình bạn có ranh giới khác nhau đấy bạn ạ. Anh ấy có thể quan tâm, giúp đỡ, rất quý mến cô ấy... nhưng không đồng nghĩa với việc, cô ấy đã "chia sẻ" mất tình cảm của anh ấy dành cho bạn. Đặc biệt, nó cũng không có nghĩa rằng, vì thiếu hụt điều gì đó ở bạn mà anh ấy phải tìm tới bên cô ấy. 

Bạn thử nghĩ mà xem, có những điều, bạn cũng thích chia sẻ với bạn bè hơn với chồng, tuy nhiên đâu phải vì bạn không yêu chồng. Và một minh chứng rõ ràng nhất, là dù thân với cô ấy nhiều năm, nhưng người anh ấy yêu, chọn làm vợ lại là bạn chứ không phải cô ấy. Cho nên, đừng cả nghĩ mà rước lấy những phiền muộn không đâu bạn nhé. Khi suy nghĩ "thoáng" rồi, chắc chắn, bạn sẽ bớt dần những khó chịu, và biết đâu sẽ có thêm được một người bạn tốt.

BÀI ĐỌC NHIỀU

Tri Giao

Bình luận(0)