Bị chồng chê không biết... hấp dẫn

Google News

Tôi hay bị chồng chê là không biết… hấp dẫn chồng trong chuyện gối chăn.

Tôi hay bị chồng chê là không biết… hấp dẫn chồng trong chuyện gối chăn. Tôi đã thử nhiều cách nhưng có vẻ vẫn chưa làm ông xã ưng ý. Thưa bác sĩ, làm cách nào để trở nên hấp dẫn hơn?
Th. Viên (TP.HCM)

Ảnh minh hoa
Ảnh minh họa.

Với các ông, tiêu chí “hấp dẫn” của phụ nữ đều có chung vài nét cơ bản, nhưng từng ông lại có chuẩn riêng cho mình. Do vậy, có thể vì không thỏa ý cái “gu” lệ làng này mà nhiều quý cô phải mang tiếng là kém sức hút với chồng.

Lấy “nhãn quan” của các ông làm nền, tựu trung, sức hấp dẫn trên giường của phụ nữ tỏa sáng ở hai khía cạnh: nhục cảm và gợi tình.

Nhục cảm chủ yếu đến từ “xác thịt”, còn gợi tình có không gian vùng vẫy rộng hơn từ ánh mắt, cử chỉ, nhịp thở, trang phục… đều có thể trở thành “vũ khí” trong tay các bà, các cô. Hiển nhiên, bản thân nhục cảm đã là chiêu gợi tình và mọi cú khơi gợi đều phải mượn hồn xác của “xác thịt” mới nên công cán.

Thực tế, ranh giới này khá mờ nhạt, tuy hai mà một, hầu hết các cô đều múa kiếm hai tay nhưng cũng có lắm trường hợp nhục cảm đủ đầy vẫn không mang lại chút… khơi gợi nào, hoặc ngược lại, chủ nhân cố hết sức gợi tình nhưng vì chưa phả đủ hồn vía nhục cảm vào đó mà thành công cốc.

Trường hợp đã gắng đủ đường mà các cô vẫn chưa làm vui bụng lang quân có lẽ rơi vào tình huống này.

Sẽ “múa rìu qua mắt thợ” nếu kể ra thế nào là nhục cảm, thế nào là gợi tình với… phụ nữ, chỉ lưu ý với quý cô do chủ quan, do sơ sót nghĩ mình đang một tên hai sẻ nhưng thật ra chỉ hạ được một. Lý do, có thể đơn giản do quý cô nghĩ một mình “xác thịt” đã đủ nung hứng khởi của ông vượt quá điểm sôi mà bỏ qua, hoặc chỉ thêm thắt được chăng hay chớ tính gợi tình. Ngược lại, có cô cố công bài binh bố trận tạo hấp lực với chồng, nhưng lại quên hoặc tiêm không đủ liều “xác thịt”.

Hai kịch bản cụ thể dùng minh họa sự thiếu hiệp đồng này: mỗi lần lên giường, cô vợ trẻ chỉ đơn giản “trút bỏ xiêm y”, trong khi với ông, ngọn lửa mồi cần một viên đá lửa tinh tế hơn chứ không phải sự phơi bày bạo phát bạo tàn. Cô khác thì rất chịu khó thêm tay thêm chân cho sức hút nhưng lại… giữ nguyên trang phục trên người, vì cho rằng việc phải làm với những chiếc cúc áo là trách nhiệm và quyền lợi của… đàn ông mà phụ nữ không nên xen vào.

Sau cùng, lắm khi, cớ sự không phải do các cô chỉ thuận một tay mà do lỗi quên nâng cấp độ nóng của sự hấp dẫn. Dễ hiểu “sức nóng” của phái đẹp rất nhanh bị thời gian, sự cũ mòn oxy hóa, do vậy, nếu không định kỳ mài sắc lại sự hấp dẫn thì cố múa may cũng khó đánh động nhiệt huyết của quý ông.

Hấp dẫn với phụ nữ có lúc là bài toán 1 cộng 1 dễ như bỡn, nhưng cũng có lúc biến thành bài toán căn bậc hai của dãy số năm chữ số khó trời thần .

Theo BS Đỗ Minh Tuấn
PNCN
 
Bài đọc nhiều:
[links()]

Bình luận(0)