Sài Gòn “điên cuồng, kỳ diệu” hút hồn khách Tây

Google News

Rob đã bị thu hút tuyệt đối bởi cách di chuyển có phần “điên cuồng” mà cũng vô cùng “kỳ diệu” ở Sài Gòn.

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với mảnh đất mình đặt chân đến nhưng có lẽ, cách ghi lại hình ảnh giao thông tại một thành phố là hướng khai thác ít người nghĩ tới.

Với tình cảm đặc biệt dành cho thành phố Hồ Chí Minh (mà tác giả gọi bằng cái tên thân thương như chúng ta hay gọi là Sài Gòn), nhiếp ảnh gia đến từ Anh Quốc Rob Whitworth đã tái hiện giao thông trong thành phố qua video time-lapse dài hơn 2 phút của mình.

 Sài Gòn thân yêu qua góc nhìn người nước ngoài.

Đối với Rob, Sài Gòn không giống bất cứ nơi nào anh từng đặt chân đến. Sài Gòn nhộn nhịp và sôi động, khiến du khách luôn cảm nhận được nguồn năng lượng bất tận khi đến đây.

Và để minh chứng cho nguồn năng lượng đó, Rob đã bị thu hút tuyệt đối bởi cách di chuyển có phần “điên cuồng” mà cũng vô cùng “kỳ diệu” ở đây. Như một người bạn của anh miêu tả thì người dân Sài Gòn di chuyển nhịp nhàng với nhau như những vũ công múa ballet.

 Người tham gia giao thông Sài Gòn được ví như những vũ công ballet.

Thông qua 10.000 tấm ảnh được anh ghi lại tại nhiều địa điểm trong thành phố, video của Rob đã khắc họa một cách rõ nét hệ thống giao thông ở Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.

 Tác giả đã tranh thủ ghi lại những bức ảnh từ sáng tinh mơ.
 
Sài Gòn lung linh khi lên đèn.

Thành phố Hồ Chí Minh cũng hiện lên thật đẹp, rõ nét trong video, từ những buổi sáng sớm cho đến khi thành phố lên đèn.

Xem xong video này, ắt hẳn chúng ta đều cảm thấy thành phố mang tên Bác như gần gũi, thân thương hơn.


TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Theo PLXH

Bình luận(0)