Xôn xao cảnh “ma cũ” bắt nạt ma mới trong ký túc xá

Google News

(Kiến Thức) - 9 nam sinh xếp thành hàng và liên tục nhận những cú đánh ác ôn của nhóm thanh niên cao to được cho là đàn anh trong trường nội trú. 

Trên fanpage của Barisan Nasional, Malaysia mới đây đăng một đoạn clip với đầy những hình ảnh đánh đấm giữa các thanh niên trong một căn phòng giống ký túc xá. Clip gây phẫn nộ và tranh cãi bởi trong đó có hình ảnh một nhóm nam sinh bị một nhóm khác đánh đập rất mạnh tay mà họ không hề chống trả.
Clip nam sinh bị đánh đập trong phòng ký túc xá

Clip được quay trong một ký túc xá được cho là của một trường nội trú do thành viên Zuraimi Ngah chia sẻ hôm 2/11. Đoạn đầu clip, 9 chàng trai xếp thành 2 hàng và bất ngờ một cậu thanh niên mặc áo ba lỗ màu đen xông thẳng đầu gối vào hông người đứng đầu tiên. Sau đó nhóm 9 chàng trai này bị 2, 3 người khác liên tục đánh đập rất mạnh tay mà không rõ lý do.
9 chàng trai bị đánh thậm chí không hề có một hành động đáp trả nào, họ chịu trận và liên tục “ăn đòn”. Có người đau đớn, gục mặt xuống sàn nhà rên rỉ, nhưng sau đó vẫn bị khiêu khích và nhận một cú đá rất mạnh vào mặt.
9 chàng trai "ngoan ngoãn" xếp hàng để... bị đánh.  
Sau hai ngày chia sẻ, đoạn clip trên đã có hơn 10 nghìn lượt xem cùng với rất nhiều bình luận, tranh cãi trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người khẳng định rằng đây là một màn “điểm danh”, thị uy của những “ma cũ” trong ký túc xá. Họ bắt nạt các đàn em và dùng trận đòn này làm “quà ra mắt” để về sau được kính nể, tôn trọng. Nickname Clody Aton bình luận trên fanpage Friends of BN - Barisan Nasional: “Hẳn là ma cũ bắt nạt ma mới đây mà! Các tân sinh viên có lẽ không nên chịu trận như vậy, chí ít họ phải có hành động phản kháng hoặc bỏ chạy và thông báo với người khác để được can thiệp, giúp đỡ”. Nickname Pu Teng Chon bình luận: “Tiền bối và hậu bối không giúp đỡ nhau được sao mà nỡ đánh đập, hành hạ nhau như vậy. Trông chẳng khác nào những màn ‘chào phòng’ của đám tù nhân”. Nickname Andy Tong lại nêu một quan điểm khác: "Hay đây là một trò chơi, cách thức tập luyện, diễn xuất gì đó của các nam sinh. Trông họ bị đánh đau nhưng dường như không có sự sợ hãi...".
T.A

Bình luận(0)