Phẫn nộ mẹ quăng quật, kéo lê con giữa đường

Google News

Giận dữ vì con gái nằm khóc ăn vạ, người mẹ vô tâm đã hành hạ, kéo lê con giữa đường khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Tin tức về việc người mẹ ở Trung Quốc quăng lên quật con xuống, kéo lê rồi liên tục đánh vào mông bé nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội, facebook khiến cộng đồng mạng căm phẫn, lên án hành vi tàn bạo của người mẹ vô lương tâm.
Phan no me quang quat, keo le con giua duong
Hình ảnh người mẹ kéo lê con giữa đường khiến dân mạng phẫn nộ.

Phan no me quang quat, keo le con giua duong-Hinh-2
Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn quăng lên quật xuống, đánh liên tiếp vào mông bé gái.

Phan no me quang quat, keo le con giua duong-Hinh-3
Sau khi hành hạ con, người mẹ này còn dửng dưng đứng nói điện thoại như không có chuyện gì xảy ra.
Quá phẫn nộ trước hành động của người mẹ này, những người chứng kiến đã dừng lại khuyên cô không nên đánh con nữa. Nhưng người phụ nữ này phản ứng lại: “Các ông quản tôi à? Chuyện các ông à? Tôi dạy con như vậy đấy” khiến những người ngăn cản ngỡ ngàng.
Phan no me quang quat, keo le con giua duong-Hinh-4
Người mẹ vô tâm phản ứng lại khi có người khuyên ngăn và quay lại clip. 
Tuy nhiên, hai người đàn ông có mặt lại tiếp tục tìm cách nói nhẹ nhàng để khuyên nhủ nhưng bất lực vì người mẹ đã bỏ đi. Nhìn cảnh tượng đứa bé khóc lóc thảm thiết khi mẹ bỏ đi khiến không ít người chứng kiến đau lòng.
Đồng tình với ý kiến trên, bạn Ngọc Hằng bình luận: “Người mẹ này thật tàn độc và vô lương tâm. Đứa bé vô phúc mới sinh ra làm con người phụ nữ đó. Trên đường phố mà hành hạ con không thèm quan tâm đến những người chứng kiến thì không biết ở nhà bà ấy hành hạ, đánh đập con như thế nào nữa? Không thể tưởng tượng nổi”.
Phan no me quang quat, keo le con giua duong-Hinh-5
Ngay sau khi đăng tải, clip khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.
Bạn có nickname Việt Trần bức xúc: “Không hiểu bà này nghĩ gì nữa? Đứa bé nhỏ xíu biết gì đâu, hành hạ tàn độc với chính con gái mình. Tội nghiệp em bé khi có một người mẹ như vậy”.
Bạn có nickname Trang Kichi chia sẻ: “Dù có giận dữ đến mức nào cũng không thể hành hạ con mình một cách không thương tiếc như vậy được. Vẫn biết “giận quá mất khôn” nhưng hình ảnh người mẹ lúc này như một con quỷ dữ”.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)