Vợ đau bụng, chồng vội làm hành động này khiến dân mạng “ghen tị“

Google News

Cử chỉ quan tâm của anh chồng trẻ đã nhận được lời tán thưởng từ phía hội chị em.

Không ít bà vợ khẳng định rằng sau khi kết hôn mối quan hệ giữa 2 vợ chồng chẳng còn mặn nồng như thuở ban đầu. Đặc biệt, những cử chỉ quan tâm tỉ mỉ sẽ ít dần đi thay vào đó xích mích sẽ ngày một nhiều lên. Thế nhưng, điều đó không hoàn toàn đúng đối với cặp vợ chồng trẻ trong câu chuyện dưới đây. Chia sẻ trên một nhóm kín, anh chồng có nickname S.N kể lại sự việc khiến anh hốt hoảng suốt cả đêm qua. Được biết, mỗi kỳ kinh nguyệt vợ anh S.N lại đau bụng dữ dội. Vào đêm hôm qua, vợ anh đã đau tới mức bò từ đầu giường tới cuối giường mà không có cách nào làm cho thuyên giảm. Anh S.N lo lắng không thôi nhưng lúc đó chỉ mới 2h15, anh không thể nào gọi xe để đưa vợ tới bệnh viện ngay được, chưa kể vợ anh cũng rất say xe. Lên mạng đọc thông tin, anh thử cách giữ ấm vùng bụng cho vợ. “Lúc đó, nhà không có dụng cụ gì nên mình liền đun một nồi nước cho nóng rồi lấy khăn tắm và áo quấn vào, sau đó ủ lên bụng vợ”. Cách làm này đã có hiệu quả khi chỉ một lát sau vợ anh đỡ đau bụng hơn, ngủ chợp chờn chứ không còn khóc như trước. Thấy vợ tạm ổn, anh S.N đã thức cả đêm để giữ ấm nồi nước.
Vo dau bung, chong voi lam hanh dong nay khien dan mang “ghen ti“
Cử chỉ quan tâm của anh chồng đã khiến dân mạng dậy sóng. Ảnh: S.N 
Ngay khi được đăng tải, câu chuyện của anh S.N đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đa phần các bình luận đều tỏ ra ghen tỵ với cách hành xử, quan tâm tới vợ của “chồng nhà người ta”. Thành viên có nick Minh Anh chia sẻ: “Đây mới là “ngôn tình đời thực” chứ đâu nữa. Chẳng nói những lời yêu thương nhưng riêng cử chỉ giữ ấm vùng bụng cho vợ suốt đêm cũng đủ nói lên tình yêu thương, trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình. Có lẽ không riêng bản thân mình mà phụ nữ ai cũng ao ước được như vậy”.
Đồng quan điểm, thành viên Hải Loan cũng cho rằng: “Quả thực “chồng người ta” chẳng bao giờ làm mình... thất vọng. Đây mới cưới có 1 năm, nấu cơm xong gọi chồng xuống ăn chồng còn mải chơi nốt mấy ván điện tử, vợ bầu bí nhờ đi mua thứ nọ thứ kia thì chỉ đáp gọn lỏn “có chân tự đi”. Nhiều khi nghĩ tủi thân kinh khủng”.
Nỗi sợ mỗi khi kỳ kinh nguyệt đến không phải của riêng vợ anh S.N. Cùng chung tình cảnh, chị Thanh Phương cũng cho hay: “Mình đau đến mức không lết đi được nhưng đều phải một mình chuẩn bị hết. Từ lúc hơi đau đã để sẵn chậu ở cuối giường để nôn khi không đi nổi, nước nóng cắm sẵn cho vào chai để chườm, gừng, dầu gió cũng vậy. Thậm chí vài ngày trước đó đã chuẩn bị làm các món ăn từ lá ngải ăn giảm đau rồi nên mình rất hiểu cảm giác của vợ bạn. May mắn là chị ấy vẫn có chồng ở bên quan tâm, chia sẻ”.
Không chỉ được hội chị em ngưỡng mộ bởi hành động ủ ấm bụng cho vợ, anh S.N còn nhận được nhiều lời khuyên từ cư dân mạng giúp giảm cơn đau mỗi khi kỳ kinh nguyệt của vợ tới. “Mình cũng bị y như vợ bạn, mỗi lần tới tháng đau lắm. Vậy nên mình mua sẵn túi sưởi, mỗi lúc đau cắm lên 1 lát cho ấm rồi chườm bụng, hiệu quả lắm chứ không mất công đun nước, chưa kể chẳng may lúc cuống lên nước đổ làm bỏng da”, thành viên Hoàng Thu gợi ý.
Bên cạnh đó, không ít chị em cũng khẳng định câu chuyện mà anh S.N kể cũng khiến cánh mày râu hiểu thêm về nỗi khổ của phái yếu, từ đó biết yêu thương, trân trọng hơn những người phụ nữ ở bên mình.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)