Vợ chồng dù cãi nhau thế nào tuyệt đối không được ngủ riêng

Google News

Hai người  từ quen biết, yêu nhau đến kết hôn và ngủ cùng trên 1 chiếc giường là cả duyên phận rất lớn. Một chiếc giường không chỉ là nơi để ngủ mà nó còn như sự xác minh tình cảm của vợ chồng dành cho nhau, thể hiện sự gần gũi của 2 người.

Vì thế vợ chồng nhất định phải ngủ cùng giường dù có chuyện gì xảy ra. Đặc biệt khi cãi nhau, vợ chồng thường xuyên mỗi người mỗi nơi. Nhiều bà vợ thường coi việc bắt chồng ngủ riêng là hình phạt cho đàn ông, thế nhưng đó là 1 sai lầm rất lớn. Tuyệt đối không được ngủ riêng nếu bạn còn muốn bảo vệ gia đình của mình. Lý do là vì:
Ngủ chung giúp gắn kết tình cảm hơn.
Cho dù bạn có thừa nhận hay không thì việc ngủ chung với nửa kia cũng sẽ giúp chúng ta cảm nhận được hơi ấm của nhau, nhịp tim của nhau. Từ đó sẽ giúp gắn kết 2 người với nhau hơn.
 Ngủ chung giúp gắn kết tình cảm hơn - Ảnh minh họa: Internet
Bất cứ đôi vợ chồng nào cũng cần nhu cầu sinh lý. Nhưng không chỉ khi làm chuyện đó mà ngay cả khi chỉ nằm cạnh nhau cũng khiến sợi dây gắn kết tình cảm của vợ chồng bạn trở nên khăng khít hơn bao giờ hết.
Vì thế, ngay cả khi cãi vã, nếu vợ chồng chỉ cần nằm cùng nhau trên 1 chiếc giường thì khả năng làm hòa cao hơn rất nhiều.
Giúp xoa dịu cơn nóng giận
Hãy thử tưởng tượng, khi bạn đang nóng giận nhưng nằm bên cạnh người đó, bỗng nhiên cơn nóng sẽ giảm ngay lập tức. Thậm chí, chỉ cần vợ chồng cùng nhau làm chuyện ấy, thì mọi sự tức giận sẽ tan biến ngay tức khắc, đó là sức mạnh của tình dục.
Còn nếu như đang cãi nhau kịch liệt mà còn bị đuổi ra ngoài ngủ thì sẽ chỉ khiến bạn càng giận giữ, hậm hực hơn. Từ đó, khoảng cách của 2 vợ chồng càng ngày càng xa dần.
Nếu ở cùng nhà mà vợ chồng ngủ khác giường khác nào 2 kẻ xa lạ ở dưới 1 mái nhà?
Tạo thành thói quen xấu
Mỗi khi cãi vã, nếu vợ chồng đều ngủ riêng thì dần dần sẽ tạo thành 1 thói quen xấu. Thói quen đó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt và đời sống vợ chồng bạn. Nhu cầu sinh lý của mỗi người là tất yếu, vì thế, nếu thói quen này kéo dài dẫn dễ dẫn tới những hậu quả là 1 trong 2 người ra ngoài tìm niềm vui khác (thường đàn ông sẽ dễ dàng làm việc này hơn vì nhu cầu của họ thường cao hơn).
Từ đó, gia đình bạn khó lòng mà tốt đẹp lại được như xưa. Vì thế nên cân nhắc trước khi ngủ riêng giường với bạn đời.
Tạo cơ hội cho người thứ 3 xen vào
Quan hệ tình dục như là chất bôi trơn giúp cuộc hôn nhân được diễn ra suôn sẻ. Nhưng khi ngủ riêng, không còn quan hệ nữa, chắc chắn sẽ cảm thấy thiếu thốn và cần tìm sự giải tỏa ở nơi khác.
Như đã nói ở trên, thói quen mỗi khi cãi vã đều ngủ riêng là thói quen xấu, và nhân cơ hội vợ chồng bạn lục đục, rất có thể người thứ 3 sẽ xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn khiến ngày ly hôn càng gần hơn.
Các cặp vợ chồng nên nhớ rằng, hàng ngày chúng ta bận rộn với công việc nên không có thời gian trao đổi, tâm sự. Vì thế thời gian trên giường vào buổi tối là lúc đáng được trân quý vì đó là thời khắc để 2 người chia sẻ, trò chuyện, trao gửi yêu thương. Nếu không tận dụng tốt khoảng thời gian đó sẽ dễ đẩy cuộc hôn nhân của mình vào ngõ cụt.
Theo Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)