Phẫn nộ chàng trai Tây Ninh chỉ mặc nội y ra đường

Google News

Mặc nội y ra đường rồi đăng lên facebook để câu like của chàng trai này đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. 

Mặc nội y ra đường rồi đăng lên facebook để câu like của chàng trai này đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. 
Vài ngày qua, trên một số trang tin và mạng xã hội có đăng tải một số hình ảnh kèm theo đó là dòng status câu like của một chàng trai được cho ở Tây Ninh: “Sang Hí nói là làm. Nhẹ nhàng 5.000 like cởi truồng đi từ Monaco về Báo Quốc Từ. Ủng hộ nhé”.
Phan no chang trai Tay Ninh chi mac noi y ra duong
Dòng status câu like của S. lại có rất nhiều lượt thích. 
Chỉ sau vài giờ, dòng trạng thái này của anh chàng có nickname L.P.S đã nhận được hơn 9.000 lượt like và nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.
Đến 20h cùng ngày, L.P.S đã đăng tải dòng thông báo: "Monaco 9 giờ nha mấy bạn. Việt Nam nói là làm". Ngay sau khi đăng tải dòng thông báo đó, chàng trai này đã xuất hiện trên một chiếc xe máy do bạn chở, lúc đó chàng trai này chỉ mặc đúng một chiếc nội y cùng túi đeo trên lưng.
Phan no chang trai Tay Ninh chi mac noi y ra duong-Hinh-2
Khoảnh khắc này khiến nhiều người "sốc". 
Hành động lố bịch của chàng trai này cũng đã nhận được không ít lời cổ vũ, tán thưởng một số người cũng chụp được khoảnh khắc này và chia sẻ trên trang cá nhân.
Tuy nhiên, trước hình ảnh này, nhiều người cho rằng chàng trai này đang có vấn đề về thần kinh hoặc đã quá “sống ảo” để rồi thể hiện những trò lố lăng ngay trước bàn dân thiên hạ.
“Muốn nổi tiếng theo cách tai tiếng à? các bạn like, share nhiệt tình là đang cổ vũ cho một lối sống xuống cấp đấy” là chia sẻ đầy bức xúc của bạn D.L.
Hiện tượng câu like nhất là trong thời buổi mạng xã hội phát triển hiện nay không còn là chuyện hiếm thấy, thế nhưng câu like những thứ quá lố lăng khiến nhiều chuyên gia nhìn nhận đó là một sự lệch chuẩn, cần phải lên án, phê phán để một bộ phận giới trẻ cần có định hướng đúng đắn, tránh sử dụng mạng xã hội sai mục đích. Để rồi sau này gánh chịu những hậu quả không ai lường trước được.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)