“Hot girl” 16 tuổi làm “điên đảo giới showbiz Việt“

Google News

(Kiến Thức) - “Hot girl" 16 tuổi đã gây chú ý trong cộng đồng mạng sau khi "tiết lộ" danh sách các mỹ nam của giới showbiz Việt từng đi qua cuộc đời cô.

Đoạn clip dài hơn 10 phút có tên “Hot girl 16 tuổi Mẫn Nhi làm điên đảo giới showbiz”. Với khuôn mặt khá trẻ, ăn mặc sexy, nói giọng miền Nam, cô gái trẻ tự xưng tên Nguyễn Thị Mẫn Nhi, năm nay 16 tuổi, hiện không đi học nữa và đang đi hát cho các nhà hàng, quán cafe.

Mở đầu đoạn clip Mẫn Nhi có chia sẻ về các mối tình của mình đã từng trải qua. Thứ nhất, là chuyện tình với một anh chàng có tên Bắc Kỳ nhưng hai người yêu nhau chẳng được bao lâu đã chia tay. Sau đó, cô quen anh chàng ở nhà bán vàng, cuộc tình này cũng chẳng kéo dài bao lâu...

 Hot girl Mẫn Nhi. Ảnh cắt từ clip. 

Trong clip, thiếu nữ này còn giới thiệu hầu như những tên tuổi có tiếng trong giới showbiz như Kh.V, Ư.H.P, L.C.V... cô gái này đều “quen biết” hết. Không chỉ vậy, cũng theo cô gái, cô và những ca sĩ tên tuổi trên đã từng có “quãng thời gian yêu nhau”. Ca sĩ Ư.H.P là người đầu tiên, trước đó anh đã phải “si mê giọng hát” của cô, nhưng giờ Ư.H.P đã có "người mới" nên không còn để ý đến cô gái nữa. Tiếp đến là ca sĩ L.C.V, may mắn được quen biết qua ca sỹ B.T, cả L.C.V và B.T đều “yêu thích” cô, nhưng cô chỉ “yêu” mỗi L.C.V.



Ngoài ra cô gái trẻ tên Mẫn Nhi này còn cho hay, bản thân có thể hát được giống như ca sỹ Lệ Quyên, Bằng Kiều,... Sau đó cô đã tự mình thể hiện ca khúc “Trái tim bên lề”.

Cuối đoạn clip cô gái khẳng định lại một lần nữa những lời vừa nói “đều là sự thật”, cô còn đọc số điện thoại của mình và nói rằng “những người bình thường không thể biết được số điện thoại này, số điện thoại của cô chỉ cho các ca sỹ mà thôi”.  

Đoạn clip xuất hiện trên cộng đồng mạng Facebook đang thu hút được hằng trăm lượt "like", chia sẻ cùng vô số bình luận khác nhau. Đa phần cư dân mạng đều cho rằng những lời nói của thiếu nữ này là giả dối, tự tâng bốc mình nhằm thu hút người xem.

Không lâu sau đó, những thắc mắc của cư dân mạng ngay lập tức được “giải đáp” bằng một clip khác với tên “Mẫn Nhi gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả”. Trong đoạn clip tiếp theo này, Mẫn Nhi có nói rằng, đoạn clip trước đây được đăng tải lên mạng xã hội chỉ là những lời “chém gió vô tình” và muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người.

Mạnh Hưng

Bình luận(0)