“Đứng tim” cháu bé ngủ gật ngã lăn ra đường Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Clip cháu bé ngồi sau xe máy ngủ gật ngã lăn ra đường gần làn ô tô đang chạy khiến nhiều người xem không khỏi "đứng tim". 

Đoạn clip được quay trực tiếp bằng camera gắn trên xe ô tô do một thành viên của diễn đàn Otofun có nickname Luu Lehong đưa lên mạng hôm 25/2 với chú thích: "Sáng 25/2 em gặp tình huống một bé gái được mẹ đèo đi học trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Chắc còn buồn ngủ nên ngã lăn ra đường ngay gần bên cạnh xe em đang chạy! May chỉ lăn vào gần bánh xe, và xe cũng đi chậm nên không việc gì! Hú vía".

 Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 25/2. Ảnh cắt từ clip. 

Nhiều cư dân mạng chia sẻ xem clip này vừa thót tim vừa thấy vui mừng vì em bé may mắn không làm sao. Thành viên Kysidemtrang bình luận trên diễn đàn Otofun: "Ghê ở chỗ là cháu bé kia đang ngồi xe (cứ cho là đi chậm 20 km/h) mà ngã xuống xe lúc đang ngủ gật thì kể cả không bị ai đâm vào thì cũng xây xát ốm đòn. Mừng ở chỗ là cháu không bị ai đâm vào...". 

Thành viên ECO-arch chia sẻ: "Hên cho cháu bé và cho cả cụ lái nữa. Khiếp nhất là buồn ngủ ngã xuống, nhiều vụ xảy ra tai nạn rất thương tâm như thế rồi. Năm 2003 có lần em rượu say quá ngồi sau thằng em, ngủ lúc nào chẳng biết, đến Lò Sũ ngã quay ra, tí tẹo nữa thì ăn bánh taxi tải (chỉ cách đầu chưa đến gang tay), cả đoạn phố rú ầm lên tưởng em "toi" rồi. Sau vụ đó, ngồi sau xe ai hoặc chở ai em đều cực cảnh giác. Lắm hôm cũng chở bạn say phải tháo thắt lưng buộc nó vào người cho lành".

Thành viên tuan_mazda3 thì góp ý: "Trẻ con bây giờ phải học nhiều, thức khuya dậy sớm nên ngồi sau bố mẹ dễ ngủ gật lắm, các bác ra đường chú ý nhé".

"Cái này một phần cũng do sự cảnh giác của người lớn. Cháu nhớ năm nhà cháu đi thi ĐH (18 tuổi). Trên đường ông nhà cháu chở thường xuyên nói chuyện và hỏi cháu có buồn ngủ không. Nghĩ lại mới thấy ông rất cẩn thận" - Thành viên Goldsunhn chia sẻ thêm.



TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Kiều Phong

Bình luận(0)