Điệu nhảy Gangnam Style trên...giấy “đỉnh của đỉnh“

Google News

(Kiến Thức) - Khi cơn "sốt" mang tên Gangnam Style dường như chưa bao giờ giảm nhiệt, thì mới đây clip điệu nhảy ngựa kiểu hoạt hình lật giấy đang khiến dân mạng "sôi sục". 

Toàn bộ video ca nhạc đình đám "Gangnam Style" của rapper Hàn Quốc - Spy được chuyển thể thành clip Flip Book (sách lật) với những hình vẽ sinh động, biến điệu nhảy trên những trang giấy trắng này trở nên ấn tượng và độc đáo. 

Flip Book là một kỹ thuật làm các đoạn tranh hoạt hình đơn giản bằng cách ghép một chuỗi các hình vẽ lại với nhau, sau đó tạo thành các hiệu ứng đặc biệt theo ý người dùng. Tác phẩm tạo ra được xem bằng cách lật thật nhanh các trang giấy được xếp chồng theo thứ tự lên nhau, chuyển động liên tục của các tấm giấy sẽ tạo ra hình ảnh động. 

 Điệu nhảy ngựa được chuyển thể thành bộ sách lật. 

Theo Daily Mail, cuốn sách lật phiên bản "Gangnam Style" này do một họa sĩ người Pháp tạo ra. Sau đó, một thành viên trên trên Youtube, có nickname "‘Etoilec1", đã dựng thành một clip hoạt hình kiểu lật giấy độc đáo dài gần 4 phút. Lời bài hát và các chuyện động trong clip hoạt hình khá trùng khớp với video ca nhạc gốc. Tất cả các nhân vật xuất hiện trong video gốc đều có mặt trong những cuốn sách này. 

 Chuyển động khá khớp với video ca nhạc gốc. 

Tất cả các nhân vật xuất hiện trong video clip đều có mặt trong những cuốn sách này. 

Dù không phải kỹ thuật mới mẻ, nhưng khi áp dụng với ca khúc đang nổi đình nổi đám thế giới này, thì nó trở nên vô cùng thú vị. Xuất hiện trên Youtube hôm 28/1 vừa qua, tới nay, đoạn clip hoạt hình "Gangnam Style" đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem và nhanh chóng được chia sẻ trên mạng. Phần đông cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú và ngạc nhiên trước một tác phẩm khá công phu và đặc sắc.

"Đỉnh của đỉnh!", "Công phu quá!", "Rất chất!"... là những nhận xét ưu ái của các thành viên Facebook Việt dành cho clip này. 

Spy trong video ca nhạc gốc Gangnam Style.



Minh Khuê

>> xem thêm

Bình luận(0)