Cư dân mạng lo lắng trước tin ông Nguyễn Bá Thanh hôn mê

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin ông Nguyễn Bá Thanh hôn mê, bệnh tình có vẻ nặng hơn đúng dịp Tết cận kề khiến nhiều người dân lo lắng cho ông.

Chiều nay (12/2), nhiều trang báo đưa tin ông Nguyễn Bá Thanh hôn mê, chưa tỉnh. Tết Nguyên Đán Ất Mùi đang tới gần, thông tin về tình hình của vị lãnh đạo được người dân yêu mến làm dư luận xôn xao, không ít người bày tỏ sự lo lắng, bất an. 
Cu dan mạng lo lang truóc tin ong Nguyẽn Ba Thanh hon me
 Dư luận, cư dân mạng lan truyền thông tin ông Nguyễn Bá Thanh hôn mê và bày tỏ sự lo lắng.
Theo GS Phạm Gia Khải, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh đang khá xấu. Ông Thanh hôn mê vì bị suy gan nặng. Đồng thời có thông tin các bác sĩ, đội ngũ y tế ở Bệnh viện Đà Nẵng đang cố gắng hết sức để ông Bá Thanh có thể qua được dịp Tết này. 
Chính những thông tin trên đã khiến nhiều người dân Đà Nẵng và ở nhiều tỉnh thành khác lo lắng. Các trang diễn đàn trao đổi tin tức, thời sự cũng đồng loạt đưa các bài viết, thông tin về ông Nguyễn Bá Thanh lên đầu trang, nổi bật. 
Cu dan mạng lo lang truóc tin ong Nguyẽn Ba Thanh hon me-Hinh-2
Những lời chúc ông Bá Thanh sớm khỏe lại được bạn đọc trải khắp các trang báo mạng, các diễn đàn trao đổi tin tức. 
Các fanpage về ông Nguyễn Bá Thanh hiện cũng đã bắt đầu lan truyền thông tin ông bị hôn mê và sức khỏe ông Thanh đang rất xấu. Đa phần phản ứng của cư dân mạng, bạn đọc khắp nơi đều tỏ ra lo lắng, họ liên tục gửi về những lời chúc, cầu mong vị ông Bá Thanh tai qua nạn khỏi, bệnh tình thuyên giảm.
GS Phạm Gia Khải, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết đến chiều nay, ông Nguyễn Bá Thanh vẫn trong tình trạng hôn mê, chưa tỉnh lại. “Việc ông Thanh có duy trì được qua Tết Nguyên đán hay không tôi cũng không chắc chắn được, chỉ biết rằng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để cứu chữa cho ông ấy. Hiện chúng tôi cũng đã liên hệ với một số chuyên gia, bác sĩ ở nước ngoài, cả Tây y và Đông y để trao đổi về bệnh tình và các hướng điều trị cho ông Thanh”, GS Khải nói. Ông Khải cũng cho hay, trước thông tin này, người thân, gia đình của ông Thanh không bị sốc lắm, vì họ cũng biết và tiên lượng được tình hình sức khỏe của ông, hơn nữa trong những ngày qua họ cũng đã thấy được các y bác sĩ ở Bệnh viện Đà Nẵng đà làm hết sức để cứu chữa cho ông.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)