Câu nói của bé gái 3 tuổi sau trận tấn công của chó pit bull

Google News

Câu nói của cô bé sau khi nhìn mình trong gương khiến bố mẹ em cùng mọi người không khỏi rớt nước mắt cảm thương.

Ronin Gordon-Waldroup (3 tuổi) đã bị một con chó hung hãn tấn công tại một nhà hàng ở bang Texas (Mỹ) vào hôm 9/1 vừa qua. Chị Cleveratta Gordon-Waldroup, mẹ của bé Ronin chia sẻ, cả gia đình chị cùng một người bạn thân tới nhà hàng dùng bữa.

Ronin lon ton chạy trước vài bước rồi rẽ vào một góc, đứng xếp hàng để chờ đặt bánh nuggets gà. Đúng lúc ấy, cô bé bất ngờ gặp phải con chó pit bull và bị nó tấn công.

“Con chó lao tới vồ lấy và cắn con bé. Người phụ nữ phải kéo và ghìm cái dây lại, con chó mới chịu nhả Ronin ra. Con bé lúc ấy trông vô cùng đau đớn, tơi tả đến đáng thương”, Kimberly Parker – bạn của bố mẹ Ronin kể lại giây phút kinh hoàng.

Sau vài phút bất ngờ, chị Cleveratta vội lao tới bế thốc con gái lên và kiểm tra thương tích của cô bé. Cùng lúc ấy, anh James Waldroup cũng vừa được kể lại đầu đuôi sự việc, sau đó nhanh chóng đuổi theo người chủ đang kéo theo con chó pit bull chạy xuống đường phố hướng tới xe của cô ta.

Waldroup liên tục kêu người phụ nữ dừng lại vì đây là một vụ tai nạn, tuy nhiên, cô ta quay lại và hét lên đó là lỗi của Ronin. Bé gái 3 tuổi sau đó mau chóng được mọi người đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Tại đây, cô bé được các bác sĩ kiểm tra và tiến hành khâu các vết thương.

Cau noi cua be gai 3 tuoi sau tran tan cong cua cho pit bull

Bé gái 3 tuổi phải khâu 15 mũi trên mặt, có thể để lại sẹo nhỏ sau khi bị chó pit bull tấn công.

Ronin phải khâu tổng cộng 15 mũi trên mặt. Theo chị Cleveratta, các bác sĩ dự đoán các vết thương nhiều khả năng sẽ để lại sẹo nhỏ, đồng thời đề nghị gia đình cho cô bé tới gặp bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình.

“Vợ chồng tôi mở cửa bước vào phòng ngủ của con gái thì thấy con đang cầm chiếc cọ trang điểm của tôi. Con bé đang cố gắng tự trang điểm cho mình. Khi nghe tôi hỏi tại sao lại trang điểm, con gái nhỏ đáng thương của tôi bật khóc, nhìn vào tôi mà nói ‘mẹ ơi, con rất xấu phải không?’. Câu nói của con khiến tôi không khỏi bối rối và xót xa”, mẹ của Ronin kể lại giây phút nhói lòng sau vụ tấn công kinh hoàng.

Nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, cho biết họ đã xác định được danh tính của người chủ và yêu cầu người này tới trình diện. Gia đình bé Ronin muốn người chủ con chó pit bull phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn này.

Cha cô bé cho biết: “Người phụ nữ đó không hề bày tỏ một chút thương xót nào, thậm chí còn không dừng lại một chút để hỏi xem liệu con gái tôi có ổn hay không. Thay vào đó, cô ta quan tâm nhiều hơn tới con chó của mình. Con chó cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng vì con gái tôi có nguy cơ mắc bệnh dại”.

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)