Cậu em rửa 6 mâm bát thay chị gái đau tay gây sốt

Google News

Hôm có cỗ gia đình, tay của chị gái đau không thể rửa bát, thương chị nên em trai đã không ngại ngần thay cô xử cả mấy mâm bát đũa bẩn.

Từng bao lần khiến dân mạng 'dậy sóng' với những bức ảnh các cô gái phải 'sấp mặt' rửa hàng chục mâm bát đũa chất đầy mỗi khi gia đình có giỗ chạp hay lễ tết, thậm chí có cả cô dâu còn chưa kịp tháo cả vương miện đội đầu trong ngày vui trọng đại cả đời chỉ có lần cũng đã phải ngao ngán lắc đầu với mâm bát đũa xếp cao ngồn ngộn sau khi bạn bè, người thân tới ăn uống chúc mừng…
Thì mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, tài khoản Facebook có tên là P.N mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về cậu em trai đang cặm cụi rửa 6 mâm bát đĩa sau bữa cỗ gia đình đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em.
Cau em rua 6 mam bat thay chi gai dau tay gay sot
 Hình ảnh cậu em trai cặm cụi rửa bát thay chị khiến nhiều người cảm thấy rất 'yêu thương'.
Theo P.N, hôm có cỗ gia đình, tay của cô đau nên không thể rửa bát, vì thương chị nên người em trai đã không ngại ngần làm thay phần chị.
Hình ảnh cậu em trai ngồi bên đống 'chiến trường' bát đũa bẩn khiến người không khỏi cảm thấy thích thú, ấy là bởi vì câu chuyện dọn rửa bát đũa tưởng như là 'nhiệm vụ' của chị em. Chính vì thế mà hội chị em đã thi nhau để lại những bình luận hóm hỉnh phía dưới những bức ảnh này.
'Cuối cùng cũng có người hiểu cho nỗi khổ của chúng tôi, thật may mắn cho cô gái nào sau này yêu và lấy được chàng trai này' - một tài khoản nữ bình luận.
Trong khi đó, nhiều chàng trai cũng nhân đây để khẳng định không phải cứ ai là con trai cũng đều lười, không chịu rửa bát như suy nghĩ của nhiều chị em phụ nữ. Nhiều đấng mày râu cho biết từ khi mới lớn đã được mẹ rèn cho làm những việc nhà, từ nấu ăn, rửa bát, phơi quần áo…
Cau em rua 6 mam bat thay chi gai dau tay gay sot-Hinh-2
 Cậu bé chăm chỉ, không ngại việc nhận được rất nhiều lời khen của hội chị em. 
Thậm chí, một nickname tên P.P còn hài hước viết rằng: 'Mình là con trai một cũng phải rửa sấp mặt ra đây, mẹ còn dạy nấu ăn nữa nên sau này không sợ vợ đâu nhé, có bỏ đói cũng tự nấu cơm được luôn'…
Vâng, có lẽ chỉ cần một khoảnh khắc dễ thương thế này của cậu em trai thôi, những mệt nhọc bao lâu nay, 'chị em chúng tôi' cũng đều có thể xí xóa.
Theo Luxia/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)