HLV Park Hang-seo hết lời khen “tân binh” của đội tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Dù mới được gọi lên tập trung đội tuyển Việt Nam nhưng những cái tên như Minh Vương, Thành Chung hay Văn Đại... đã nhận được những lời khen khá tốt từ HLV trưởng Park Hang-seo sau trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận hòa 1-1 với CHDCND Triều Tiên trên SVĐ QG Mỹ Đình vào tối ngày 25/12 trong khuôn khổ lượt trận giao hữu quốc tế trước thềm Asian Cup 2019. Dù phải gặp đội bóng có lợi thế về mặt thể hình kỹ thuật nhưng, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có một thế trận tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu.
Nói về đối thủ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết ông đánh giá Triều Tiên mạnh không kém Iran, Iraq hay Yemen - các đối thủ của Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup sắp tới và để hạn chế bị thủng lưới ở giải đấu tới, ông thầy người Hàn Quốc sẽ cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập thêm nhiều bài hơn.
HLV Park Hang-seo het loi khen “tan binh” cua doi tuyen Viet Nam
 
Còn nhận định về các học trò của mình, HLV Park Hang-seo cho biết: "AFF Suzuki Cup mới kết thúc 10 ngày, nhiều người vẫn còn mệt mỏi. Một số người đang hồi phục. Vì thế, tôi trao cơ hội cho những cầu thủ còn lại. Minh Vương và Thành Chung đều từng chơi ở VCK giải U23 châu Á và Asiad, nên họ hiểu phong cách đá của đội cũng như cách huấn luyện của tôi.
Văn Đại vốn chơi tiền đạo, nhưng nay chơi tốt khi được xếp đá thay vị trí chạy cánh của Trọng Hoàng. Tôi cho rằng hôm nay cậu ấy để hiện tốt 100% phong độ của mình".
HLV Park Hang-seo het loi khen “tan binh” cua doi tuyen Viet Nam-Hinh-2
 
Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Park chia sẻ thêm rằng, ông cùng BHL sẽ bổ sung thêm dinh dưỡng và nghỉ ngơi để các cầu thủ có thể trạng tốt nhất trước khi lên đường sang Qatar tập huấn vào sáng ngày 27/12.
Còn về chấn thương, ngoài Lục Xuân Hưng là không thể hồi phục kịp thời thì Văn Toàn cũng như Trọng Hoàng đều có thể cùng toàn đội di chuyển sang Qatar và trong tay HLV Park Hang-seo đem tới Asian 2019 sẽ có 29 cầu thủ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)