Cảm động chú chó “khóc ngất” mừng gặp lại chủ cũ

Google News

(Kiến Thức) - Vừa gặp lại chủ cũ, chú chó chạy vội đến và cất lên tiếng kêu dài, liên tục giống đang khóc, thậm chí còn ngã lăn ra như bị ngất.

Đoạn video về chú chó khóc ngất khi gặp lại chủ cũ sau 2 năm đã khiến hàng triệu người xem cảm động. Trên Youtube, đoạn video này hiện có hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày bởi những hình ảnh đầy tình cảm.
Clip chú chó Casey khóc ngất mừng chủ cũ với hơn 15 triệu lượt xem trên Youtube:

Chú chó giống Schnauzer có tên Casey này phải xa cô chủ của mình khi cô chuyển nhà từ Mỹ đến Slovenia. Sau hai năm, cô chủ trở về thăm quê cũ. Ngay khi nhìn thấy cô, Casey đã chạy ngay đến, đồng thời cất lên những tiếng rên the thé giống như đang khóc nghe rất tội nghiệp.
 Vừa nhìn thấy cô chủ, Casey chạy vội tới và bắt đầu "khóc" không ngừng. 
Chú chó quấn quýt trong vòng tay cô chủ và không ngừng “khóc”. Bất ngờ Casey dừng lại, đứng không vững và ngã lăn ra đất, phải mất vài chục giây mới có thể ngồi dậy được nhờ sự trợ giúp của cô chủ. Cư dân mạng cho rằng, dường như chú chó đã bị “ngất” vì quá vui mừng khi gặp lại cô chủ cũ của mình.
 Có vẻ như chú chó đã quá mừng rỡ và bị "ngất", ngã lăn ra đất. 
Trước tình cảm và sự nhận biết tuyệt vời của Casey, cô chủ cũng rất cảm động, cô ôm Casey vào lòng, cưng nựng và vuốt ve chú. Đoạn clip làm hàng triệu người xem cảm động và khâm phục tình cảm và sự trung thành của chú chó đáng yêu này. Được biết, sau đó, gia đình đã đưa Casey đến phòng khám thú y để kiểm tra và các bác sĩ cho biết chú chó hoàn toàn khỏe mạnh và không có gì phải lo ngại.
 Rất may, Casey không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào. Clip về chú chó đáng yêu này khiến rất nhiều người xem cảm động.
Nickname Andy Haru bình luận trên Youtube: “Tôi đã khóc khi xem clip này. Một chú chó lại có được tình cảm và hành động như một con người… Chúng thực sự là những người bạn đáng yêu luôn trung thành và mang đến niềm vui cho con người. Mừng Casey đã gặp lại chủ cũ, tôi cũng muốn có một người bạn như vậy”. Nickname Alex Ann viết: “Đúng là chú chó đã khóc, nó khóc vì nhận ra người từng yêu thương nó… Đúng là một người bạn quý báu, biết nghe lời và yêu thương hết mực”.
T.A

Bình luận(1)

Minh Hiền

le manh duc

Loai vat co tinh cam nhu vay dang tran trong. Con cho la con vat rat gan gui voi con nguoi vi vay moi nguoi hay dung an thit cho nua. Hay bao ve loai dong vat nay.