Phẫn nộ gái trẻ Việt quăng quật dã man chú chó nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip dài gần 1 phút, quay lại cảnh hai cô gái trẻ quăng quật một chú chó theo tiếng nhạc rất dã man.

Đoạn clip đang được lan truyền trên mạng với tiêu đề "Hai cô gái Việt hành hạ chó gây phẫn nộ". 
Trong đoạn clip được đăng lên Youtube hôm 29/12 vừa qua, chú chó nhỏ tội nghiệp bị hai cô gái trẻ nói giọng miền Nam túm chân và đầu, quăng quật đủ kiểu. Không chỉ vậy, các cô gái này còn vừa hành hạ chú chó vừa nhún nhảy theo tiếng nhạc chát chúa, cười đùa trước những hành động dã man của mình.
Cô gái thứ ba trực tiếp quay clip la lên "ác quá!" nhưng lại cười một cách hả hê trước cảnh tượng chướng tai gai mắt. 
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân trên cộng đồng mạng, cùng với đó rất nhiều lời bình luận được đưa ra nhằm chỉ trích hành động dã man của các cô gái trẻ.
 Hành động của hai cô gái trẻ đang phải nhận sự chỉ trích của cư dân mạng.
“Tội nghiệp chú chó nhỏ quá. Mình thấy xấu hổ thay cho những hành động dã man của các cô gái kia, không hiểu nổi tại sao là con gái mà lại có hành động dã man như vậy chứ?”, thành viên Hương Nguyên chia sẻ.
Thành viên Dung Lee bức xúc: “Đúng là người không có não, hành hạ chú chó như thế mà còn cười hả hê với nhau được. Một hành động vô cùng độc ác, đáng phải lên án”. 
K.T

Bình luận(0)