Thiếu nữ bị rách mặt vì thợ cắt tóc mê... phim chưởng

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ, xinh đẹp kể rằng, do thợ cắt tóc vừa làm vừa mải xem phim chưởng nên đã phấn khích... để lại trên mặt cô một vết rạch. 

Cô gái có nickname P.P ở Hà Nội với câu chuyện khá “rùng rợn” tại tiệm cắt tóc đang khiến dân mạng rất quan tâm. P.P đăng lên trang cá nhân của mình bức ảnh chụp khuôn mặt cô cùng với một vết rách lớn, trên phần mắt bên trái cũng bị thâm tím.
Cô gái trẻ khá xinh đẹp này kể rằng, đây là vết tích do một thợ cắt tóc mê phim chưởng Trung Quốc để lại trên mặt cô. P.P lên mạng than vãn: 
"Sao cái số em nó khổ như này không biết chứ, em sang quán ông anh họ để cắt tóc. Sang tới đấy thì không thấy ông ấy đâu, chỉ thấy thằng thợ học việc đang xem phim chưởng Tàu. Hỏi anh chủ đi đâu thì nó bảo anh ấy về nhà. Em hỏi lâu không thì nó bảo nó không biết. Ngồi chờ 30 phút thì ông anh họ em ra, không cắt cho em mà bảo thằng kia cắt cho em.
Em bảo là được không thì ông ấy bảo thằng này cứng tay lắm yên tâm đi. Em nghe nói thế thì cũng tạm tin một lần vậy. Nhưng thằng ấy nó vừa cắt tóc vừa xem phim chưởng mới hãi. Đang cắt xoành xoạch trên đầu mà tự nhiên nó nói “âm dương ngũ độc chưởng” mà em thót cả tim. Em bảo tắt tạm TV đi một lúc đi cắt xong thì xem sau. Nó không nói gì lại cắt tiếp.
Nhưng ngờ đâu đến phần cạo lông mày thì nó hại đời em rồi, đang cạo thì TV chiếu đến đoạn đánh nhau ở Thiếu Lâm hay sao ấy. Nó máu quá hay sao mà đang cạo nó đấm thẳng rồi ria cho em một đường, rồi tay nó giật một phát. Ôi trời ơi là trời máu nó chảy ra. Em đẩy thằng mất dạy ra rồi ôm lấy mặt, đau khủng khiếp. Em phải hét lên là mày cút ra. Ông ấy nghe thấy tiếng chạy tới xem thì tát cho thằng ranh con mấy phát rồi, lấy bông băng cho em cầm máu. Trời ơi là trời, giờ về tới nhà cầm máu rồi, nhưng nhìn rõ cái vết cắt to tướng”.
 Câu chuyện đáng sợ nhưng có phần khó tin của P.P gây nhiều tò mò. 
Chưa rõ câu chuyện của P.P có phải bịa đặt hay “tưởng tượng” hay không nhưng bạn bè và cư dân mạng trước những chia sẻ này đều khá tò mò và bình luận rôm rả. Tuy nhiên, phần đông ý kiến lại cho rằng câu chuyện mà P.P kể chỉ là bông đùa hoặc là một cách để cô nàng gây chú ý với mọi người, bởi đơn giản, chuyện bị thợ cắt tóc hành xử như thế này tương đối khó tin và hi hữu.
Trên diễn đàn Vitalk, nickname Ngô Link bình luận: “Đọc xong, xem ảnh thấy ghê thật đấy? Nếu là thật thì tại sao bạn còn để cho cái tên thợ đó được yên? Cái trò làm ăn mà gây thương tích cho người khác như thế này nếu trình báo là cũng bị xử lý đấy”. Nikcname Huy Phạm: “Nhìn rõ vết khâu luôn kìa. Không biết có phải tại thợ cắt tóc thật hay không hay cô bé lại đang khoe khoang, ‘làm hàng’. Nghe chuyện cũng có vẻ khó tin lắm”.
Nickname Tuấn Anh trần bình luận trên fanpage Hot share: “Thường thì đi cắt tóc chỉ nên đến những nơi đã cắt quen cho mình, vừa đẹp, vừa tránh được những vụ hi hữu như thế này. Nghe có vẻ hơi xạo nhưng biết đâu được cũng có những kẻ làm ăn vô trách nhiệm như vậy thật thì sao? Dù chỉ làm cái nghề cắt tóc nhưng cũng phải biết đảm bảo và phục vụ thật tốt mới khá được chứ, đằng này lại hành động như cái người bị hoang tưởng, thần kinh làm người khác phải gánh hậu quả”.
Tâm An

Bình luận(0)