Andrea: "Không bao giờ quay lại với Yanbi"

Google News

Đó là chia sẻ mới nhất của cô nàng trên trang cá nhân.

Vụ người mẫu Tây Andrea và bạn trai Yanbi xô xát đánh trên phố Hàng Trống (Hà Nội) tối 11/9 đã gây xôn xao dư luận. Nhiều hình ảnh "chàng ca sĩ Thu cuối" có hành vi túm tóc và nói nặng lời trong khi bạn gái chỉ im lặng “chịu đòn” được lan truyền nhanh chóng trên mạng.

Trong khi mọi người đưa ra nhiều lý do khác nhau để lý giải cho hành động này thì ngay chiều hôm sau, công chúng bất ngờ và ngỡ ngàng khi hai nhân vật chính gặp nhau gần nơi xảy ra sự việc. Andrea và Yanbi trò chuyện với bạn bè vui vẻ và thậm chí, hai người còn cười đùa, chụp ảnh chung như chưa có chuyện gì xảy ra.
Hình ảnh Yanbi đánh Andrea lan tràn trên mạng 
Cả hai tươi cười chưa đầy 24 giờ sau đó.
Kể từ khi thông tin Andrea bị Yanbi đánh lan truyền, cả hai nhân vật chính đều chỉ lên tiếng một lần duy nhất xác nhận có xảy ra xô xát. Nhưng mới đây, “nạn nhân” của vụ việc đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, cô khẳng định sẽ không có chuyện cả hai "nối lại tình xưa".
Stautus mới được cập nhật của Andrea 
“Rất nhiều báo nói rằng Andrea đã làm lành với "bạn trai". An chỉ muốn chia sẻ rằng hôm qua đã có buổi găp mặt với bạn bè để tính cách nói chuyện với 2 bên gia đình và xoa dịu dư luận vì An không thể không mệt mỏi hơn nữa. Còn chuyện quay lại thì "không bao giờ có". Và bây giờ An sẽ chỉ nghỉ ngơi 1 thời gian rồi quay lại với công việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều...”

Chia sẻ này đã nhận được hơn 3000 lượt like và rất nhiều lời bình luận. Nhiều fan cho rằng đó là quyết định đúng đắng của cô.

Có thể thấy, đây là động thái chính thức của người trong cuộc nhằm xóa bỏ những tin đồn cũng như câu hỏi về mối quan hệ giữa Yanbi và Andrea sau này. Điều này cũng phần nào giúp công chúng hiểu hơn, dù chỉ một chút, về vụ “thượng thẳng tay, hạ thẳng chân” vốn ẩn chứa nhiều điều bất thường, khó hiểu.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)