Học sinh cấp 2 đánh nhau như… “phim chưởng”

Google News

(Kiến Thức) - Những cú đấm vào mặt, lên gối, đạp vào người được hai "đối thủ" dành "tặng" cho nhau một cách quyết liệt.

Mấy ngày nay, trên nhiều trang mạng giả trí Việt lại lan truyền một đoạn clip đánh nhau, với độ dài gần 1 phút, được giật với tiêu đề “Học sinh cấp 2 solo đánh nhau. Trẻ trâu quá”.
 Clip đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên nhiều trang mạng giải trí Việt
Không biết vì lí do gì đã khiến cả 2 em học sinh cấp 2 lao vào đánh nhau một cách túi bụi? Điều thu hút sự chú ý và thắc mắc của đông đảo cư dân mạng chính là hình ảnh cực kỳ bạo lực của 2 em học sinh này xảy ra ngay bên trong nhà trường, mà không hề thấy thầy cô giáo nào tới can ngăn? Cũng bởi lí do ấy khiến nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng trước tình trạng bạo lực học đường ngày càng gia tăng.
Theo nội dung của đoạn clip cho thấy, trước sự reo hò, cổ vũ nhiệt tình của đám bạn, hai "đối thủ" xuất hiện với bộ trang phục quần đen, áo trắng, khăn quàng đỏ đeo trên cổ, sau đó dành “tặng” cho nhau những cú đấm vào mặt, lên gối, đạp vào người một cách quyết liệt.
Những cú đấm... 
... lên gối được 2 em học sinh "tặng" cho nhau một cách quyết liệt.
Sau khi clip được lan truyền trên cộng đồng mạng, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau từ phía cư dân mạng.
“Các em này đúng là trẻ trâu. Thấy đám bạn reo hò tưởng là thích thú lắm, để rồi lao vào đấm, đá nhau rất sung… thử hỏi được cái lợi gì đây? Chỉ tội đau thịt. Mà lúc đấy không biết thầy, cô giáo nhà trường đâu mà chẳng thấy ra can ngăn nhỉ?”, nickname Heo Ngốc Bùi bình luận.
“Học sinh cấp 2 gì mà đánh nhau, rồi sử dụng điện thoại quay lại, sau đó đem về đăng tải lên mạng. Có lẽ phía nhà trường cần có những quy định, kỷ luật chặt chẽ hơn đối với các em này ngay từ khi còn theo học tại trường, có làm như vậy sau này mới giúp giảm thiểu được hành động bạo lực ở các em?”, nickname Steven chia sẻ.
“Là một người cha khi xem những cảnh này thực sự tôi cảm thấy rất lo lắng cho các cháu đang đi học, nhất là độ tuổi cấp 1 mà đã có hành động bạo lực như thế này, thì tự hỏi sau này các cháu sẽ như thế nào nữa đây? Nhà trường nên quản lý các cháu chặt chẽ hơn…”, nickname Huy Hai bày tỏ.

Theo thông tin chia sẻ của một số thành viên mạng, thì đoạn clip này xuất hiện tại một trường cấp 2 ở huyện Krông Pak, tỉnh Đắk Lắk.
Hiện tại, đoạn clip vẫn tiếp tục được lan truyền trên cộng đồng mạng và nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau.
Khải Tuyền

Bình luận(0)