An Tây bị “ném đá” vì hát rap tục tĩu

Google News

(Kiến Thức) - Andrea Aybar mới đây vừa khiến bạn bè, những người theo dõi cô trên mạng “sốc toàn tập” sau khi tung một clip đọc rap lên trang cá nhân của mình.

Vừa khiến dân mạng xôn xao suốt một tháng nay với thông tin chia tay bạn trai là chàng hot boy Baggio, An Tây lại vừa làm nhiều người “mắt chữ o mồm chữ a” bằng một bản rap quái chiêu, chứa nhiều từ ngữ tục tĩu.
Cô mẫu Tây đã tự tay đăng lên trang cá nhân của mình một clip dài hơn 2 phút. Clip ghi hình ảnh Andrea ngồi trong một căn phòng, ăn vận khá “chất” với điểm nhấn là chiếc mũ snapback. Tại căn phòng này, Adrea mở nhạc, lắc lư và đọc theo một bài nhạc rap.
 An Tây đăng tải clip đọc ra lên Facebook của mình khiến nhiều người bất ngờ.
Điều khiến người xem sốc nằm ở phần lời của bản rap này. Một ca tư tục tĩu, nhạy cảm trong bài rap được Andrea hát một cách rất vô tư, cô mẫu Tây sinh năm 1995 còn tỏ ra vô cùng thích thú khi vừa hát, vừa cười, vừa lắc lư “phiêu” theo điệu nhạc.
 Andrea Aybar quậy tưng bừng trong clip hát rap của mình.
Được biết, bài rap Andrea đọc trong clip này là một sản phẩm âm nhạc có tên “Phiếu bé ngoan”, bản gốc do Yanbi và Bueno thể hiện. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ, phán đoán rằng từ khi chia tay Baggio và công khai tình cảm với Yanbi, Andrea cũng đã bị ảnh hưởng một chút từ phong cách khá quậy, táo bạo của chàng ca sĩ, rapper Hà thành Yanbi.
Về clip đăng trên trang cá nhân của Andrea, tính đến thời điểm hiện tại đã có đến gần 6 nghìn lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều trang giải trí trên mạng cũng đăng lại clip này và chia sẻ với tốc độ nhanh chóng mặt. Tại Facebook của Andrea, cư dân mạng bình luận rôm ra dưới đoạn clip gây sốc này. Đa số tỏ ra choáng, sốc vì sự táo bạo, nổi loạn của cô mẫu Tây. Tuy nhiên cũng có không ít người thay vì chê bai, chỉ trích lại tỏ ra khá thích thú và khen rằng clip “khá vui”.

Nick name Yu An tỏ ra khó chịu với clip này: “Hát nghe ra mấy cái từ gì bậy bạ quá. Mấy ông underground hát nhạc này cho vui thì không sao nhưng cô An làm hot girl, người mẫu thì cũng nên giữ hình tượng một tí chứ. Trước giờ vẫn nghĩ An cá tính, thỉnh thoảng hơi phá cách chút nhưng không nghĩ là lại có thể ngồi hát bậy vô tư như thế này”. Phùng Tân lại tỏ ra rất thích thú: “Nghe vui đó chứ, thỉnh thoảng quậy phá, sống thoải mái cho đúng con người thật cũng đâu có sao! Mỗi tội cái giọng kì quá!”.
 Thời gian qua, Andrea gây nhiều chú ý bằng những tấm hình khoe vai, lưng trần táo bạo.
Nhớ lại thời gian khi Andrea mới nổi tiếng, cô nàng cũng gây ấn tượng với nhiều người bằng hình ảnh cá tính, trong sáng. Tuy nhiên gần đây Andrea bỗng thay đổi phong cách, chững chạc hơn, quyến rũ hơn. Những hình ảnh khoe vai, khoe lưng trần hay bộ ảnh tạo mẫu với nội y của Andrea cũng nhiều lần khiến công chúng phát sốt. Cùng với những lùm xùm quanh chuyện tình ái, clip mới gây sốc này của Andrea hiện đang khiến cô nàng trở thành chủ để bàn tán, bình luận xôn xao.
T.A

Bình luận(0)