Vụ chồng chịu đâm cứu vợ: Hung thủ tấn công, hiếp “nhầm”

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người cho rằng, sau khi Trường bám theo T.A. đã tưởng cô gái là chị H. nên mới cạy cửa khống chế anh L. hiếp dâm chị H.

Đã gần một tuần trôi qua nhưng mỗi khi nhắc đến sự việc anh Bùi Văn L. (SN 1986) là chồng của chị Bùi Thị H. (SN 1989) đã phải chịu những nhát dao đâm chí mạng lên cơ thể để cứu vợ thoát khỏi yêu râu xanh, bà con trong thôn Hợp Thung, xã Long Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình ai nấy vẫn bàng hoàng và căm phẫn trước hành vi đồi bại, mất nhân tính của hung thủ, xót xa cho cuộc sống vốn hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ bỗng nhiên bị phá vỡ.
 Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.
Bố mẹ chỉ biết nuốt nước mắt, cầu mong con sớm bình phục
Tìm về ngôi nhà nhỏ của đôi vợ chồng anh Bùi Văn L. và chị Bùi Thị H. hiện tại chỉ có mỗi người cha, mẹ già của nạn nhân, thỉnh thoảng hai ông bà lại lủi thủi đi ra đi vào với mấy công việc vặt, nhẹ nhàng, đồng thời giúp trông nom hai đứa cháu để con dâu yên tâm lên bệnh viện chăm sóc cho chồng (chị H. ở bệnh viện chăm sóc cho anh L.).
Theo lời người thân nạn nhân, anh L. và chị H. lấy nhau từ năm 2008, đến nay đã có hai đứa con (con lớn 6 tuổi – trai, còn con thứ 2 gần 2 tuổi – gái). Bên cạnh việc đồng áng, thỉnh thoảng anh L. đi xây loanh quanh trong thôn để kiếm đồng ra đồng vào. Còn chị H. chủ yếu ở nhà chăm sóc con cái và lo việc ngoài đồng. Trước hôm xảy ra sự việc đau lòng cả bố và mẹ của hai nạn nhân đang đi làm mướn ở tận Gia Lai (có người quen trong đó).
“Ngay sau khi nhận được tin về sự việc xảy ra cả hai vợ chồng chúng tôi lập tức bắt xe từ Gia Lai về quê. Về đến nhà con dâu vừa khóc, vừa kể lại: Lúc đấy khoảng 1h sáng ngày 30/8, cả hai vợ chồng nó đang ngủ bị một nam thanh niên lạ mặt cầm dao, cạy cửa rồi lao vào khống chế L. yêu cầu H. dùng dây trói tay L. lại (lúc đấy đang ở trong buồng). Sau đó người này kéo H. ra chiếc giường ngoài gian giữa nhà bắt H. tự tụt quần để quan hệ tình dục…
Thấy vợ bị làm nhục, L. cố giãy giụa và cởi được dây trói ra khỏi tay, sau đó vớ một chiếc ống nước nhựa lao ra đập vào đầu hung thủ. Bị L. tấn công, tên hung thủ lấy dao đâm chí mạng lên người L.”, ông Bùi Văn L. (bố nạn nhân) kể lại sự việc.
 Ông Bùi Văn L. (bố của nạn nhân) vừa đau lòng, vừa tức giận trước sự việc xảy ra với con trai, con dâu.
Được biết, trong lúc anh L. vật lộn với hung thủ chị H. vội vàng chạy ra ngoài tri hô hàng xóm đến cứu chữa. Khi mọi người đến nơi hung thủ đang ngồi bệt trên chiếc ghế salon hơi rách của gia đình nạn nhân, còn anh L. một tay che những vết thương đang chảy máu, tay còn lại cố chống xuống đất để gượng dậy. Anh L. đã bị hung thủ đâm 6 nhát dao lên người, gây thương tích rất nặng. Đến khoảng 2h ngày 30/8, hung thủ đã bị người dân cùng lực lượng chức năng khống chế và bắt giữ. Danh tính của hung thủ được xác định là Nguyễn Thanh Trường (SN 1989, trú tại thôn Đồng Kẹ, xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
 Chiếc giường nơi chị H. bị yêu râu xanh khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
“Hiện tại L. đã qua cơn nguy kịch và dần hồi phục. Giờ con dâu tôi đang ngày ngày trực ở bệnh viện Vân Đình để tiện chăm sóc cho chồng. Hai thân già này chỉ cầu mong cho các con tai qua nạn khỏi, sớm quay trở lại với cuộc sống bình thường”, ông L. khẽ gạt nước mắt nói.
Yêu râu xanh tấn công, hiếp “nhầm” nạn nhân
Theo những hàng xóm của nạn nhân, trước thời điểm yêu râu xanh thực hiện hành vi khống chế anh L. và hiếp dâm chị H. họ đã thấy hung thủ đi xe máy bám theo một cô gái trong thôn tên T. A. khi thấy T. A. đi mua sạc điện thoại ở ngoài phố. Thấy có người bám theo, T.A. vô cùng hoảng sợ vội chạy vào nấp ở phía tường rào của gia đình anh L. chị H. Đến 1h sáng thì sự việc xảy ra.
Cũng theo những người hàng xóm sống xung quanh khu vực, có thể tên yêu râu xanh tưởng nhầm chị H. là T.A.
Đại diện Công an xã Long Sơn cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an xã đã có mặt phối hợp với người dân khống chế đối tượng giải lên trụ sở cơ sở 2 Công an huyện Lương Sơn.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan…
Mạnh Hưng

Bình luận(0)